Sức khỏe

Sở Y tế kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại huyện Anh Sơn

18:28, 31/05/2021

Chiều 31/5/2021, Đoàn công tác Sở y tế Nghệ An đã đến huyện Anh Sơn, kiểm tra địa điểm cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19 và làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Anh Sơn. 

Sở y tế kiểm tra địa điểm cách ly và điều trị bệnh nhân Covid-19 tại huyện Anh Sơn.

Tại khu cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19 của huyện Anh Sơn hiện nay không có bệnh nhân điều trị. Đoàn đã đến thăm và kiểm tra cơ sở vật chất, thiết bị y tế, nơi ăn ở, điều trị của bệnh nhân cũng như nơi ăn ở của nhân viên y tế.

Quang cảnh buổi làm việc.

Làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Anh Sơn, lãnh đạo Sở Y tế đã đánh giá cao tinh thần chỉ đạo chống dịch của huyện. Đồng thời, yêu cầu Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện, nhất là Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Rà soát lại các đề án, kịch bản, thành lập các tổ truy vết, kiểm soát khi có bệnh nhân mắc Covid -19 trên địa bàn, kiểm soát tốt  những người đi làm ăn xa từ các địa phương khác trở về; Tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong phòng, chống dịch bệnh.

 Cảnh Dương  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện