Sức khỏe

Bộ CHQS tỉnh phối hợp tiêm hơn 2.000 liều vaccine cho người dân TP Vinh

10:21, 19/09/2021
Thời gian 3 ngày (19/9 đến 21/9/2021), đội ngũ y bác sĩ, lực lượng quân y của Bộ CHQS tỉnh phối hợp tiêm hơn 2.000 liều vaccine phòng chống Covid-19 cho người dân trên địa bàn thành phố Vinh.

Nhằm chia sẻ những khó khăn cho đội ngũ y, Bác sỹ trên địa bàn thành phố Vinh, sáng 19/9, tại Trung đoàn 764, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với UBND thành phố Vinh tổ chức tiêm vaccine phòng chống Covid-19 cho nhân dân trên địa bàn.

cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh kiểm tra hướng dẫn người dân làm thủ tục trước khi vào khu vực tiêm
Cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh kiểm tra hướng dẫn người dân làm thủ tục trước khi vào khu vực tiêm.

Danh sách những người dân được tiêm lần này được cấp uỷ, chính quyền địa phương các phường, xã trên địa bàn thành phố Vinh lập và cung cấp cho Bộ CHQS tỉnh.

Khám sàng lọc trước tiêm.
Khám sàng lọc trước tiêm.

Nhờ làm tốt mọi công tác chuẩn bị, mọi người dân đến tiêm được cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh hướng dẫn cụ thể nên trong quá trình tiêm diễn ra trật tự, người dân thực hiện đúng quy định 5K trong công tác phòng chống dịch tại điểm tiêm.

Trước khi tiêm, người dân được đội ngũ quân y Bộ CHQS tỉnh khám sàng lọc, kiểm tra sức khoẻ nên tất cả các trường hợp sau khi tiêm đều có sức khỏe ổn định.

tất cả mọi người dân chấp hành nghiêm các quy định trong quá trình làm thủ tục và tiêm vaccine phòng chống Covid-19
Tất cả người dân chấp hành nghiêm các quy định trong quá trình làm thủ tục và tiêm vaccine phòng Covid-19.

Dự kiến trong thời gian 3 ngày (19/9 đến 21/9/2021), đội ngũ y bác sĩ, lực lượng quân y của Bộ CHQS tỉnh sẽ tiến hành tiêm hơn 2.000 liều vaccine phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn thành phố Vinh.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện