Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cháy lớn tại Central World Thái Lan, ít nhất 3 người nhảy từ tầng cao thiệt mạng

10:25, 11/04/2019
Một vụ cháy lớn xảy ra tại trung tâm mua sắm Central World Bangkok ở Thái Lan, đã khiến ít nhất 3 người thiệt mạng. Những nạn nhân được cho là nhảy xuống từ tầng 8 tòa nhà nhằm thoát thân.
Đám cháy lớn khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương. Một số người nhảy từ tầng 8 thoát thân khi lửa bùng phát tại trung tâm mua sắm Central World chiều tối 10/4.
Đám cháy lớn khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương. Một số người nhảy từ tầng 8 thoát thân khi lửa bùng phát tại trung tâm mua sắm Central World chiều tối 10/4.

Theo báo Bưu điện Bangkok, ít nhất 3 người đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Cảnh quay từ một khách hàng cho thấy khung cảnh hỗn loạn tại một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất của thủ đô Bangkok này.

Báo Bangkok Post dẫn thông báo từ ban quản lý trung tâm thương mại Central World đăng trên Facebook đưa tin vụ hỏa hoạn bắt đầu từ 17h40, xuất phát từ một làn khói đen đặc tại tầng 8 tòa nhà, sát với khách sạn Centara Grand liền kề.

Các nhân chứng cho biết nhìn thấy 2 người nhảy từ tầng 8 tòa nhà xuống. Khói đen đặc bao kín xung quanh, trong khi có nhiều tiếng nổ phát ra. Ba người thiệt mạng được xác định là nhân viên trung tâm thương mại. Bảy người bị thương cũng đã được chuyển đến bệnh viện Ratchavithi trong tình trạng ngạt khói, hôn mê.

Cả khách sạn Centara Grand và trung tâm thương mại được sơ tán. Thị trưởng thành phố Bangkok Aswin Kwangmuang cho biết ngọn lửa lớn đã được khống chế sau khoảng một giờ. Tòa nhà 16 tầng cũng đã tạm thời nhận lệnh đóng cửa để điều tra về nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra chỉ vài ngày trước khi tết cổ truyền mừng năm mới của Thái Lan Songkran nên có nhiều du khách đổ về Bangkok tham gia lễ hội té nước.

Theo Báo Tin tức