Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Văn Quyến phải chống nạng vì… thắp hương

16:24, 16/02/2011
Trong lúc đứng lên ghế thắp hương tổ tiên trước khi xuống CLB tập trung, Văn Quyến không may trượt chân ngã, rất nhiều miếng kính nhọn đã găm vào đôi bàn chân của Quyến.

 

Người thân gia đình của Quyến đều xác nhận thông tin trên là đúng và cho biết, Quyến đã gặp tai nạn "lãng xẹt" này trong ngày mùng 3 Tết.

Trước lúc rời gia đình để lên Vinh tập trung trở lại cùng đồng đội, Văn Quyến trèo lên một chiếc ghế cao kê trước bàn thờ để thắp hương. Anh cho hay do sơ ý nên anh bị ngã về phía sau. Mặc dù ghế không quá cao và đã kịp phản xạ, nhưng do phía dưới có kê cái bàn trên có một tấm kính đã bị vỡ, nên rất nhiều miếng kính nhọn đã găm vào đôi bàn chân của Quyến.

VanQuyen-dudoan.jpg
Văn Quyến liên tục gặp những tai nạn lãng xẹt


Ngay lập tức, Quyến được người nhà đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ an cấp cứu. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ, các bác sỹ mới lấy hết những miếng kính ra. Hiện tại, đôi chân của Quyến đang bị sưng vù, và phải di chuyển bằng nạng và được phía CLB SLNA đang phải áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, vận đen liên tiếp “dính” vào Quyến và đều là những tai nạn "lãng xẹt". Trước đó, Quyến từng bị ngã gãy sống mũi vì trượt ngã trong nhà vệ sinh.

Trao đổi qua điện thoại, Quyến buồn rầu: “Không biết đến bao giờ vận đen mới buông tha mình khi những chấn thương ngoài sân cỏ liên tục hành hạ”. Quyến cũng cho hay, anh đang khao khát để trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất, nhằm tìm lại phong độ và giúp CLB tham dự trên nhiều mặt trận ở mùa giải năm nay.

 

(Theo Vietnamnet)