Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng cúp Báo Nghệ An

09:23, 09/06/2011
Sáng nay, tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng cúp báo Nghệ An lần thứ 15 năm 2011. Tới dự có các Đ/c Tô Hồng Hải -Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyễn Xuân Đường - Phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Vòng chung kết cúp báo Nghệ An năm nay có sự tham gia của hơn 200 vận động viên đến từ 20 đội bóng của các huyện, thành, thị trong tỉnh. Đây là những đội bóng đã xuất sắc vược qua các đối thủ ở vòng đấu bảng tại các cụm Anh Sơn, Quỳnh Lưu, Nam Đàn, Thị xã Thái Hòa.

 

Tại buổi lễ khai mạc, Tỉnh uỷ - UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho Báo Nghệ An và hai cá nhân sáng lập giải đấu là ông Nguyễn Thanh Tiên - nguyên tổng biên tập báo Nghệ An và ông Nguyễn Hoàng Thụ - nguyên giám đốc Sở văn hóa thể thao - du lịch. Hội khuyến học tỉnh cũng đã trao phần thưởng cho 74 cầu thủ vượt khó, học giỏi, đá bóng hay.

 

Giải bóng đá cúp báo Nghệ An được tổ chức hàng năm thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích giành cho lứa tuổi thiếu niên - nhi đồng. Đồng thời là nơi ươm mầm cho tài năng bóng đá đỉnh cao, góp phần tạo nên nhân cách đẹp cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên giữa Nhi đồng Tân Kỳ gặp Nhi đồng Thanh Chương và Thiếu niên Đô Lương gặp thiếu niên TP Vinh.

 

Vòng chung kết cúp giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ hôm nay đến 13/6.

 

(Hoàng Hiếu)