Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA khó hoàn tất đăng ký 4 suất ngoại binh mùa 2018

07:53, 27/02/2018

V.League 2018 chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ khởi tranh, nhưng đến hiện tại, SLNA vẫn đang đau đầu tuyển chọn ngoại binh để chốt danh sách. Do tham dự cả AFC Cup nên SLNA được phép đăng ký 4 ngoại binh, trong đó có một cầu thủ gốc châu Á.

 

Thời gian vừa qua, SLNA đón hơn chục cầu thủ ngoại đến sân Vinh để thử việc. Nguồn cầu thủ khá đa dạng đến từ châu Âu, châu Phi và Nam Mỹ.

a
SLNA tích cực bổ sung ngoại binh cho mùa giải mới. Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Tuy vậy, đến lúc này, BHL đội bóng xứ nghệ vẫn chưa “chấm” được cầu thủ nào để ký hợp đồng. Đó là lý do khiến 2 trận đấu mở màn mùa giải mới với Tampines Rover (Singapore) ở AFC Cup và Quảng Nam FC tại Siêu Cúp QG, đội bóng xứ Nghệ chỉ chơi với 1 ngoại binh là Olaha. Mới đây, SLNA vừa tiếp tục đón thêm 3 ngoại binh nữa đến thử việc, 1 cầu thủ người Brazil và 2 đến từ châu Phi.

Theo đánh giá ban đầu của BHL, các cầu thủ này đều có thể hình khá lý tưởng. Tuy vậy, để có thể “lọt vào mắt xanh” của HLV Nguyễn Đức Thắng, bộ ba này cần phải nỗ lực rất nhiều mới hy vọng được ký hợp đồng.

“Chúng tôi vẫn tiếp tục thử việc 3 ngoại binh mới đến. Nhưng có lẽ rất khó để có thể ký luôn với cả 3, bởi chất lượng của họ là một dấu hỏi. Nếu không có được những ngoại binh ưng ý, chúng tôi sẽ chỉ ký thêm với một chân sút ngoại để chốt danh sách”, HLV Đức Thắng cho biết.

Theo Bóng đá