Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA tiếc nuối vì để cầm hòa

08:28, 23/03/2018

Kết thúc trận đấu trên sân Vinh với tỷ số 2-2 cả HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh và Nguyễn Đức Thắng (SLNA) đều tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của họ đáng ra đã có chiến thắng.

Đúng, không tiếc sao được khi mà ở phút bù giờ, hai ngoại binh của họ đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tình huống "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào lưới".

Phút 90, tiền đạo Silva sút bóng chệch cột từ khoảng cách hơn 1m khi hậu vệ đối phương mắc lỗi bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-2 cho chủ nhà. Chỉ sau 2 phút, đến lượt tiền đạo Olaha của SLNA cũng sút bóng vọt xà từ khoảng cách 1m khiến cho 3 điểm của SLNA cũng bay theo. Vì thế trong phòng họp báo cả hai đội đều có lý do để nuối tiếc.

SLNA đáng lẽ đã có chiến thắng đầu tay tại V-Leagua nếu không để phung phí cơ hội.
SLNA đáng lẽ đã có chiến thắng đầu tay tại V-Leagua nếu không để phung phí cơ hội.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Tỷ số 2-2 đã phản ánh đúng diễn biến của trận đấu hôm nay. Nếu tiền đạo của tôi thành công ở phút cuối chúng tôi đã có 3 điểm nhưng hòa như hôm nay là tốt với Than Quảng Ninh. Trận đấu hôm nay cả hai đội đá nhanh, đá tốt nên tốc độ trận đấu diễn ra căng thẳng cả 90 phút. Ngay cả ngoại binh hai đội đều không đủ thể lực để thi đấu cho thấy điều đó. Chúng tôi nghiên cứu kỹ SLNA và có đấu pháp phù hợp và khóa chặt những ngòi nổ của họ. Tôi hài lòng trận đấu hôm nay khi đã cống hiến cho khán giả 1 trận đấu đẹp".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng không thể lý giải được vì sao học trò của ông liên tiếp bỏ lỡ những tình huống ngon ăn. "Bóng đá cần may mắn nhưng tôi không thể lý giải vì sao tiền đạo của chúng tôi có thể bỏ lỡ những cơ hội như thế. Hôm nay, SLNA thi đấu rất tốt đúng đấu pháp đã đề ra, tạo được những tình huống có thể ghi bàn nhưng bỏ lỡ nhiều. Chúng tôi bị thua trước nhưng các em đã bảo nhau thi đấu tốt và bùng nổ để dẫn bàn trước.

Bóng đá là thế. SLNA không thể ghi bàn thì sẽ bị gỡ hòa. Nhưng nếu may mắn Olaha có thể ghi bàn ấn định trận đấu thì chúng tôi đã chiến thắng. Dù sao 1 điểm không làm chúng tôi hài lòng nhưng chúng tôi đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, công hiến và cháy hết mình. Đó là điều mà tôi đang xây dựng ở SLNA".

Như vậy, hai trận liên tiếp trên sân nhà SLNA chỉ kiếm được 1 điểm đang khiến cho HLV và BHL cầu thủ SLNA cảm thấy buồn phiền. Họ sẽ cần cải thiện khâu ghi bàn trong những trận làm khách khó khăn sắp tới nếu không bị tuột lại nhóm dưới.

Theo TTVH