Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bất ngờ gặp mặt người đại diện, Mtd tiến sát ngôi sao PSG

08:56, 09/08/2018

Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, các đội bóng đang chạy đua để hoàn thành những bản hợp đồng then chốt.

 

Theo những thông tin đã được đăng tải, ngôi sao của Paris Saint-Germain, Layvin Kurzawa đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều câu lạc bộ tại Premier League, trong đó nổi bật nhất là Manchester United và Tottenham Hotspur. Cầu thủ chạy cánh được định giá khoảng 22 triệu bảng.

Sau nhiều tháng thương thảo, hai đối thủ còn lại cạnh tranh cho hậu vệ 25 tuổi là Wolves và Spurs. Theo tờ Metro, PSG đang trong cuộc đàm phán với hai câu lạc bộ trên về một tương vụ chuyển nhượng trong những giờ cuối của phiên chợ hè.

Tuy nhiên, theo L'Equipe, ở động thái gần nhất, Man Utd bất ngờ quay trở lại với thương vụ và đã có buổi gặp mặt với người đại diện của cầu thủ người Pháp để đàm phán về một bản hợp đồng chuyển đến sân Old Traford.

Manchester United bất ngờ chuyển hướng sang hậu vệ trái Layvin Kurzawa.
Manchester United bất ngờ chuyển hướng sang hậu vệ trái Layvin Kurzawa.

Thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa vào lúc 17h00 (giờ địa phương, tức 23h00, theo giờ Việt Nam), "Quỷ đỏ" sẽ phải nhanh chóng kết thúc các khâu đàm phán cuối cùng nếu như không muốn để hụt bản hợp đồng chất lượng.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Old Traford vẫn đặt mục tiêu chiêu mộ một trung vệ lên hàng đầu, Jerome Boateng đang là mục tiêu khả dĩ nhất lúc này.

Tuy vậy, theo Metro, M.U vẫn còn một khoản ngân sách dự phòng để đội bóng có thể mang về thêm một cầu thủ nữa, trong trường hợp đó, ngân sách nhiều khả năng sẽ được dành cho Kurzawa.

Theo Bóng đá