Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

"Ngày hội bóng đá xứ Nghệ"- Tiếp lửa cho đội Olympic Việt Nam

11:18, 27/08/2018

Tối nay, vào lúc 19h ngày 27/8/2018, tại quảng trường Hồ Chí Minh, UBND tỉnh tổ chức chương trình " Ngày hội bóng đá xứ Nghệ" nhằm cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu trận tứ kết.

 

Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Chương trình nhằm động viên khích lệ tinh thần nỗ lực phấn đấu của các đội tuyển U11, U13 và U15 của CLB bóng đá Sông lam Nghệ An thi đấu và đoạt Cúp vô địch Quốc gia năm 2018, đồng thời tạo không khí phấn khởi, sôi động, cổ vũ và tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam bước vào thi đấu vòng tứ kết Asiad 2018. Tại đây, UBND tỉnh cũng sẽ tặng thưởng, chúc mừng các đội trẻ nói trên vừa đạt thành tích xuất sắc.

Năm 2018 là năm đại thắng của bóng đá trẻ Nghệ An. Các đội trẻ của CLB Sông Lam Nghệ An gồm U11, U13 và U15 đã xuất sắc đoạt chức vô địch quốc gia. Niềm vui này càng được nhân lên khi đội tuyển U23 Việt Nam đang có những bước tiến ngoạn mục tại Asiad 2018. Ngoài ra, còn đội U21 SLNA vừa giành vé tham dự VCK chưa thi đấu. Theo CLB SLNA, cuối năm đội bóng sẽ tổ chức một buổi lễ Gala mừng công để biểu dương nỗ lực của các cầu thủ trẻ, dự kiến được tổ chức tại sân Vinh.

Chương trình "Ngày hội bóng đá xứ Nghệ" do Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An chỉ đạo. Các đơn vị Sở Văn hóa - Thể thao, Đài PT - TH Nghệ An và Công ty CP Bóng đá Sông Lam tổ chức thực hiện, có sự đồng hành của Công ty sự kiện Sao Việt Nghệ An./.

NTV