Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bale kém duyên, Real bị Atletico Madrid "cầm chân" ngay tại Bernabeu

08:47, 30/09/2018

Gareth Bale có ngày thi đấu kém duyên khiến Real phải chia điểm với Atletico Madrid ngay trên sân nhà Bernabeu.

Ở vòng 7 giải bóng đá cao nhất Tây Ban Nha- La Liga 2018/2019, Real tiếp đón đại kình địch Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đoàn quân của HLV Simeone mới là đội bóng tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía Real ở thời gian đầu của trận đấu.

Điển hình nhất là vào phút 18, bắt nguồn từ pha phản công thần tốc của Atletico Madrid, từ đường chuyền của đồng đội, Antoine Griezmann có cơ hội đối mặt với thủ thành Thibaut Courtois của Real, tuy nhiên chân sút người Pháp đã không thể đánh bại được thủ môn người Bỉ.

Gareth Bale bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Real phải chia điểm với Aletico Madrid trên sân nhà Bernabeu. (Ảnh: Getty)
Gareth Bale bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Real phải chia điểm với Aletico Madrid trên sân nhà Bernabeu. (Ảnh: Getty)

Sau 20 phút đầu, Real dần lấy lại thể trận và cả hai đội liên tục thi đấu “ăn miếng trả miếng”. Ở phút thứ 21, từ pha đá phạt trực tiếp, Toni Kroos có đường chuyền chuẩn xác cho Gareth Bale, tuy nhiên pha đệm bóng của ngôi sao người Xứ Wales lại đi thiếu chính xác.

Hiệp 1 buộc phải khép lại với tỷ số 0-0, do các chân sút của Real và Atletico Madrid có ngày thi đấu vô duyên khiến mọi cơ hội đều bị bỏ lỡ.

Bước sang hiệp 2, Real lập tức đẩy cao đội hình, dồn ép đội khách Atletico Madrid. Cụ thể là pha uy hiếp khung thành của Casemiro ở phút 46, tuy nhiên ở vị trí trống trải pha dứt điểm của tiền vệ người Brazil lại đi không chính xác.

Vào phút 65, Real có pha phản công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Jan Oblak bên phía Atletico Madrid. Tuy nhiên ngôi sao trẻ của Real- Asensio không thể đánh bại được thủ môn người Slovenia trong pha đối mặt sau đường “dọn cỗ” của Toni Kroos.

Những phút cuối trận, mặc dù Real kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tuy nhiên trước hàng thủ kỷ luật của Atletico Madrid khiến các pha lên bóng của “Kền kền trắng” không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Jan Oblak. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

Với kết quả này, Real mất cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, bởi trước đó Barca phải chia điểm với Athletic Bilbao ngay trên sân Nou Camp. Hiện tại, Barca và Real chia nhau vị trí nhất và nhì bảng sau 7 lượt trận, xếp ngay dưới là Sevilla với 13 điểm./.

Theo VOV