Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Chủ tịch VFF: "Bóng đá Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup"

09:14, 09/12/2018

Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong nhiệm kỳ tới là phấn đấu góp mặt ở sân chơi World Cup.

Tại Đại hội Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 2018-2022 diễn ra ngày 8/12, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải trúng cử chức Chủ tịch VFF. Chia sẻ ngay sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: “Trong chiến lược phát triển bóng đá, chúng ta đặt ra mục tiêu bóng đá Việt Nam đến năm 2030 sẽ xếp thứ 10 châu Á. Tuy vậy, chúng ta sẽ cố gắng đạt được vị trí thứ 8 để được tham dự World Cup. Chắc chắn phải phấn đấu để bóng đá Việt Nam đặt chân vào World Cup”.

Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đặt mục tiêu đưa BĐVN vào World Cup trong nhiệm kỳ tới.
Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đặt mục tiêu đưa BĐVN vào World Cup trong nhiệm kỳ tới.

Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng cảm thấy tự hào, hạnh phúc khi nhận được sự tín nhiệm của các đại biểu bầu vào cương vị mới này. Ông cho biết: “Có thể nói cảm xúc của tôi cũng như các đại biểu vừa trúng cử rất vui và tự hào khi được các đại biểu tín nhiệm bầu vào các chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam khoá VIII”.

Nói về kế hoạch sắp tới của bóng đá Việt Nam, tân Chủ tịch Lê Khánh Hải bày tỏ: “Ngay lúc này có thể tôi chưa nói được các kế hoạch sắp tới. Nhưng chắc chắn khoá VIII sẽ phát huy thành tích khoá VII đạt được và tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam tiến lên trở thành nền bóng đá phát triển của châu lục như mục tiêu đã đề ra”.

“Khoá VIII sẽ tiếp tục phát huy những cái được và khắc phục những gì chưa được của khoá VII, nhất là trong công tác đào tạo của các CLB”, tân chủ tịch Lê Khánh Hải nhấn mạnh.

Theo Bongdaplus