Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khán giả thành Vinh hồi hộp chờ giờ bóng lăn

19:24, 24/01/2019
Khác với không khí ồn ào náo nhiệt trước giờ bóng lăn của rất nhiều trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt nam trong thời gian gần đây, trước trận đấu với đội tuyển Nhật Bản ở tứ kết cúp châu Á, không khí cổ vũ khá hồi hộp, căng thẳng.

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này đội tuyển Nhật Bản được đánh giá quá mạnh, quá đẳng cấp và chỉ có điều thần kỳ xảy ra, đội tuyển Việt Nam mới có cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên trong bóng đá có nhiều điều bất ngờ xảy ra. Nhiều khán giả chờ mong vào một phép màu và khả dĩ nhất là đội tuyển Việt nam sẽ thủ hòa và giành thắng lợi ở loạt penalty.

Cờ, kèn, băng rôn... thậm chí mô hình Cup vàng được bày bán trên nhiều tuyến đường phục vụ các cổ động viên tiếp sức cho các tuyển thủ.

VCK Asian Cup 2007 chắc chắn là một trong những dấu ấn đẹp nhất trong sự nghiệp của trung vệ Huy Hoàng. Hiện tại anh là HLV phó của SLNA. Ở vòng bảng của giải năm đó., Huy Hoàng cùng đồng đội đã để thua Nhật Bản 1-4. Nhận định về cơ hội của đội nhà trước trận đấu, HLV phó của SLNA cho rằng, nếu các cầu thủ Việt Nam giữ được tỉ số hòa trong hiệp 1, cơ hội giành chiến thắng trước Nhật Bản sẽ lớn hơn.    

Người dân chuẩn bị máy chiếu để theo dõi trận đấu
Người dân chuẩn bị máy chiếu để theo dõi trận đấu

Phía trước đội tuyển Việt nam là một ngọn núi rất cao và nếu chúng ta vượt qua được, đó sẽ là tột đỉnh của sự vinh quang. Nhưng nếu chúng ta không thành công, thì sự nỗ lực của các tuyển thủ Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua cũng đã khiến chúng ta phải vô cùng ngưỡng mộ và tự hào.

Hải Hưng