Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công Phượng lên đường sang Hàn Quốc

15:46, 13/02/2019
Hôm nay tiền đạo của HAGL sẽ hội quân cùng Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn một năm.

Sáng 13/2, Công Phượng đã nhận được visa. Dự kiến, trong hôm nay anh sẽ bay từ TP HCM sang Hàn Quốc. Ngày mai, sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, Incheon United sẽ tổ chức lễ ra mắt cho Công Phượng, và nhiều khả năng có sự góp mặt của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo.

Do trùng với dịp nghỉ Tết Nguyên đán, ngày 11/2 Công Phượng mới nộp hồ sơ xin cấp thị thực nhập cảnh ở lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM. Trong lúc chờ đợi, anh vẫn tập trung cùng các đồng đội tại HAGL. Hôm qua, Công Phượng tranh thủ về thăm gia đình và dự lễ nhận món quà là 300 tấn xi măng từ một doanh nghiệp để đầu tư xây dựng đường sá tại quê hương Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An.

Sau một năm chói sáng cùng bóng đá Việt Nam, Công Phượng lần thứ hai ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Đức Đồng.
Sau một năm chói sáng cùng bóng đá Việt Nam, Công Phượng lần thứ hai ra nước ngoài thi đấu. Ảnh: Đức Đồng.

Đây là lần xuất ngoại thứ hai của Công Phượng. Mùa giải 2015-2016, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG từng được mang cho mượn ở Mito Hollyhock tại giải hạng Nhì Nhật Bản. Lúc đó anh ít được trọng dụng.

Trở về từ Nhật Bản, Công Phượng tiến bộ không ngừng. Anh là chân sút chủ lực của HAGL trong hai mùa giải V-League gần nhất, đồng thời là nhân tố chủ chốt trong các kỳ tích cùng bóng đá Việt Nam ở giải U23 châu Á, Asiad, AFF Cup và Asian Cup.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 khiến đội bóng hàng đầu Hàn Quốc tha thiết chiêu mộ, và được bầu Đức đồng ý dù có nhiều lời mời khác từ Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản và Thái Lan.

Theo VNE