Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

David Beckham giao lưu với cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam

08:04, 10/03/2019
Ngày 9/3, ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham đã có buổi giao lưu với 3.000 người hâm mộ và cầu thủ nổi tiếng Việt Nam, cùng "tranh tài" đá bóng và... làm gỏi cuốn Việt.

Tại sân vận động Quân khu 7, cựu danh thủ bóng đá người Anh David Beckham đã có buổi giao lưu rất sôi nổi với gần 3.000 người hâm mộ Việt Nam về cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp của mình.

Hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú trước sự xuất hiện của David Backham.
Hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú trước sự xuất hiện của David Backham.

Chia sẻ khi đến Việt Nam lần này, ngôi sao bóng đá người Anh nói: “Tôi rất may mắn vì đã đến mảnh đất xinh đẹp này nhiều lần. Tôi thấy Việt Nam là một đất nước tuyệt vời và tôi rất ấn tượng với tình yêu bóng đá của người Việt".

Ngoài giao lưu cùng người hâm mộ Việt Nam, cựu danh thủ bóng đá người Anh còn tham gia hàng loạt các hoạt động thú vị như thể thao, chăm sóc sức khỏe, chương trình nghệ thuật... Đặc biệt, David Beckham còn trổ tài làm món gỏi cuốn truyền thống của Việt Nam khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

David Beckham giao lưu và chụp hình với cầu thủ Duy Mạnh (U23 Việt Nam) và cựu cầu thủ Lê Công Vinh.
David Beckham giao lưu và chụp hình với cầu thủ Duy Mạnh (U23 Việt Nam) và cựu cầu thủ Lê Công Vinh.

Người hâm mộ còn được chứng kiến buổi biểu diễn "tranh tài" giữa cựu danh thủ người Anh David Beckham với cầu thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh và cựu cầu thủ Lê Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng.

Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100 giờ thám hiểm Sơn Đoòng vào giữa tháng 3 này.

Đây là lần thứ 4 ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham tới thăm Việt Nam. Anh đến thăm Việt Nam lần này theo lời mời của một công ty bảo hiểm, nơi anh làm đại sứ thương hiệu.

Theo Báo Tin tức