Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quế Ngọc Hải khiến ngoại binh của SHB Đà Nẵng gãy xương sườn

09:56, 01/03/2019
Tiền vệ Dominik Schmitt của SHB.ĐN được chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel ở vòng 1 V.League 2019 mới đây.

Tình huống diễn ra ở phút 12 khi Dominik Schmitt và Quế Ngọc Hải có pha tranh chấp ở gần vòng cấm địa của Viettel. Dominik Schmitt hơi ham bóng, trong khi Ngọc Hải cũng vào bóng rất mạnh.

Dominik Schmitt và Quế Ngọc Hải có pha tranh chấp ở gần vòng cấm địa của Viettel.

Đến phút 39, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng. Đây cũng là một phần nguyên do dẫn đến việc Viettel để thua 1-3 trước SHB.ĐN.

Kết quả chụp phim cho thấy, Dominik Schmitt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì bị gãy xương sườn . Đây là một tổn thất lớn đối với chủ sân Hòa Xuân khi tới đây họ sẽ có chuyến làm khách đến B.Bình Dương ở vòng 2 V.League 2019.

“Hai đốt xương sườn của tôi gặp vấn đề. Theo chẩn đoán ban đầu, tôi phải nghỉ thi đấu từ hai đến ba tuần. Hy vọng tình hình không tồi tệ thêm. Không thể trách cậu ấy vì đó là một phần trong bóng đá. Sau pha va chạm, Ngọc Hải chủ động xin lỗi tôi ngay trên sân”, Schmitt chia sẻ với báo giới sau kết quả kiểm tra.

Theo Bóng đá Plus