Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA đón tin vui trước đại chiến với Hà Nội FC

08:28, 05/04/2019
Trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Hà Nội FC tại vòng 4 V.League 2019, SLNA chính thức ra mắt nhà đồng tài trợ mùa bóng 2019 và đón nhận tin vui từ đội trưởng Trần Nguyên Mạnh.

Trước trận đấu gặp Hà Nội tại vòng 4 V.League 2019, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm nguồn khích lệ khi họ được thêm nguồn tài trợ từ một Công ty CP Tập đoàn An Thịnh Phát.

Đội bóng SLNA trong lễ ra mắt nhà đồng tài trợ tại V.League 2019.
Đội bóng SLNA trong lễ ra mắt nhà đồng tài trợ tại V.League 2019.

Trước mắt, công ty này sẽ tài trợ 1 năm với số tiền 20 tỷ đồng cho đội 1 SLNA đang thi đấu tại V.League. Theo như chia sẻ của lãnh đạo nhà đồng tài trợ, doanh nghiệp này cam kết sẽ đồng hành dài hạn cùng đội 1 SLNA từ 3-5 năm.

Như vậy, CLB SLNA có 50 tỷ đồng để thực hiện những tham vọng trong mùa bóng năm nay, nhà tài trợ chính là Ngân hàng Bắc Á và 1 nhà đồng tài trợ.

Cũng trước trận đại chiến với Hà Nội FC tại vòng 4 V.League 2019, thủ thành số 1 của đội bóng xứ Nghệ gần như đã bình phục hoàn toàn chấn thương bong gân sau 1 tuần điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF. Nguyên Mạnh bị chấn thương trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2. 

Đội trưởng SLNA Trần Nguyên Mạnh kịp bình phục chấn thương để sát cánh cùng đồng đội tại vòng 4 V-League 2019.

Trong những buổi tập gần đây, Nguyên Mạnh đã xỏ găng ra sân và có mặt trong đội hình chính thi đấu đối kháng với các đồng đội. Không chỉ Nguyên Mạnh, hai thủ môn dự bị cho anh là Văn Hùng và Văn Tiến cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tập luyện bình thường.

Việc Nguyên Mạnh trở lại kịp thời đem đến những tín hiệu tích cực cho SLNA. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, sự trở lại của cựu thủ môn ĐT Việt Nam còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các đồng đội.

Dẫu vậy, ở trận đấu vào ngày 7/4 tới trên sân của đại kình địch Hà Nội FC, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn không thể có sự phục vụ của 3 trụ cột đang điều trị chấn thương là Văn Đức, Xuân Mạnh và Thế Cường.

SLNA đã có mặt tại Hà Nội để sớm chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần này.

Theo Bóng đá Plus