Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi, hấp dẫn hội thi thể thao các dân tộc thiểu số Nghệ An

17:28, 20/04/2019
Hấp dẫn, lôi cuốn, tinh thần thể thao cao thượng, Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số miền núi tỉnh Nghệ An năm 2019 được tổ chức tại huyện Nghĩa Đàn đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Hội thi diễn ra từ ngày 17 - 20/4 với 5 môn thể thao gồm: Bóng chuyền, đẩy gậy, bắn nỏ, tung còn và kéo co; thu hút gần 300 vận động viên đến từ các huyện Nghĩa Đàn, Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn, Tân Kỳ, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu và thị xã Thái Hòa tham gia tranh tài.

Hấp dẫn môn thi đấu bóng chuyền nam.
Cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp
 Các cầu thủ bóng chuyền nữ cũng thi đấu hấp dẫn không kém.
 Sôi nổi môn kéo co với những kết quả bất ngờ
 Môn bắn nỏ được các huyện Kỳ Sơn, Tương Dương phát huy lợi thế
 Môn đẩy gậy với thế mạnh ở các huyện miền núi cao như Tương Dương, Quế Phong.

Đây là dịp để các huyện, các dân tộc thiểu số huyện Nghĩa Đàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó. Là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc; thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với chính sách và công tác dân tộc, hướng tới mục tiêu bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trên địa bàn Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.

 BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đoàn.

Bế mạc hội thi, BTC đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Tương Dương, giải Nhì cho đội Quỳ Hợp và giải Ba cho đội Nghĩa Đàn. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các môn thể thao tham gia tại hội thi.
Thái Trường