Thể thao

Anh Sơn: Tổ chức giải bóng đá Bắc Trung Nam mừng Đảng mừng Xuân Canh Tý 2020

08:50, 28/01/2020
Chiều ngày 27/1 (tức Mùng 3 Tết), Ban thường vụ Huyện đoàn Anh Sơn tổ chức giải bóng đá Bắc – Trung - Nam mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Canh Tý 2020.

Tham gia giải bóng đá Bắc Trung Nam mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020 có 4 đội bóng, trong đó 3 đội là những người con quê hương Anh Sơn đang công tác và làm việc tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam và 1 đội bóng quê nhà gồm những người con Anh Sơn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện.

 
 BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải đấu.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã cống hiến những trận bóng hay, kịch tính và nhiều bàn thắng đẹp mắt.

 
 Các đội cống hiến nhiều trận cầu hấp dẫn trong những ngày đầu năm mới.

Giải bóng đá Bắc – Trung - Nam mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Canh Tý 2020 là giải bóng được BTV Huyện đoàn Anh Sơn tổ chức năm thứ 2. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong những ngày đầu năm mới, qua đó cũng thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó bền vững giữa những người con của quê hương Anh Sơn đang sinh sống và làm việc trên khắp cả nước với nhau, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm Canh Tý 2020 và những năm tiếp theo.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện