Thể thao

Hết cách ly, thầy Park vào TP.HCM xem Sài Gòn đấu SLNA

18:05, 05/03/2020
Sau khi hoàn thành đủ 14 ngày tự cách ly, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã lên kế hoạch dự khán V-League để tuyển quân cho tuyển Việt Nam.

Sau khi trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà, khai báo y tế và hợp tác, chấp hành sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú. Bên cạnh đó, ông Park Hang-seo và các trợ lý người Hàn Quốc cũng thường xuyên được theo dõi, kiểm tra tình hình sức khỏe.

Thầy Park cùng các trợ lý đã tự cách ly, tránh tiếp xúc với người lạ, thậm chí giữ khoảng cách an toàn với phóng viên mỗi khi xuất hiện. Ngày 5/3, trợ lý Lee Young Jin và chuyên gia thể lực Park Sung Gyun chính thức hoàn thành thời hạn tự cách ly 14 ngày. Cả hai đều được cơ quan y tế xác nhận hoàn toàn khỏe mạnh và có thể trở lại với công việc một cách bình thường.

 
 HLV Park Hang Seo tự cách ly sau khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam.

Ngay sau khi cách ly đủ 14 ngày và có giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế, hai vị trợ lý người Hàn Quốc đã được HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ.

Theo đó, trợ lý Lee Young Jin dự khán trận đấu trên SVĐ Quảng Nam giữa CLB Quảng Nam và CLB TPHCM trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020. Trong khi đó, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun có mặt tại SVĐ Pleiku để theo dõi trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Than Quảng Ninh.

Riêng thầy Park, do đến hết ngày 7/3 mới hoàn thành tự cách ly y tế, nên chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ “vi hành” vào TP.HCM xem trận Sài Gòn vs SLNA lúc 18h ngày 8/3 trên sân Thống Nhất.

Còn trợ lý Kim Han Yoon kết thúc cách ly y tế vào ngày 8/3 và trở lại với công việc từ ngày 9/3.

 
Thầy Park cùng các cộng sự vi hành V-League, tuyển quân cho tuyển Việt Nam. 

Sau 3 vòng V-League, tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 21/3 chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với tuyển Kyrgyzstan, diễn ra vào ngày 26/3 trên SVĐ Gò Đậu, Bình Dương. Sau trận đấu này, đội tuyển di chuyển sang Malaysia gặp đội chủ nhà, trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 của Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này diễn ra vào 20h45 giờ địa phương ngày 31/3 trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Malaysia.

Liên quan đến dịch Covid-19 đang bùng phát, ngày 7 và 8/3, AFC có cuộc họp với FIFA để thảo luận và đưa ra quyết định có hoãn hay không các trận đấu trong tháng 3 và 4, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League:

17 giờ, 6/3: HAGL - Than Quảng Ninh

17 giờ, 6/3: Quảng Nam - TPHCM 

19 giờ, 7/3: Hà Nội FC - Nam Định

15 giờ, 8/3: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Viettel

17 giờ, 8/3: Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng 

17 giờ, 8/3: Thanh Hóa - Hải Phòng

18 giờ, 8/3: Sài Gòn - SLNA.

Theo Vietnamnet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện