Thể thao

Vòng chung kết U15 Quốc gia Next Media 2020: SLNA, PVF hay "ngựa ô" sẽ vô địch?

08:14, 13/10/2020
SLNA và PVF được đánh giá là những ứng cử viên cho chức vô địch Vòng chung kết U15 Quốc gia – Next Media 2020. Kết quả bốc thăm chia bảng hứa hẹn sẽ đem đến một trận “chung kết trong mơ” giữa 2 đội bóng rất được chờ đợi này.

BTC Vòng chung kết U15 Quốc gia -  Next Media 2020 đã tiến hành bốc thăm, chia bảng,xếp lịch thi đấu. 

Tổ chức tại Bình Dương, giải U15 Quốc gia - Next Media 2020 sẽ diễn ra từ 17 – 26/10. Dù vắng 2 đội bóng trẻ mạnh là Hà Nội và HAGL nhưng không vì thế mà Vòng chung kết năm nay kém hấp dẫn. Bởi giải đấu vẫn còn đó những trung tâm đào tạo trẻ chất lượng như Đà Nẵng, Viettel, SLNA, PVF và kể cả Bình Dương.

Đại diện nhà tài trợ, đội bóng bốc thăm ở buổi họp báo
Đại diện nhà tài trợ, đội bóng bốc thăm ở buổi họp báo.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A gồm chủ nhà Bình Dương, Viettel, SLNA, TP.HCM trong khi Đà Nẵng, PVF, Đồng Nai và Quảng Nam nằm tại bảng B. Có thể thấy, bảng A nặng hơn khi có sự góp mặt của 2 đội bóng được đánh giá rất cao là Viettel và SLNA bên cạnh chủ nhà Bình Dương.

Dù vậy, 2 đội bóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch là SLNA và PVF rơi vào 2 bảng đấu khác nhau. Nếu mọi chuyện diễn ra như dự đoán thì cả 2 hoàn toàn có thể gặp mặt nhau trong trận chung kết để tạo nên trận đấu “trong mơ” ở sân chơi trẻ này.

 

Phần thưởng cho đội vô địch là 50 triệu đồng. Vòng chung kết U15 Quốc gia – Next Media 2020 là cơ hội để tuyển quân cho U17 Việt Nam chuẩn bị các giải trẻ quốc tế trong năm tới. 

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện