Thể thao

Huy Hoàng ra mắt, SLNA tiếp tục chìm dưới đáy BXH

09:06, 03/05/2021
Tân HLV Nguyễn Huy Hoàng đã ra mắt. Tiếc thay SLNA đã phải "phơi áo" với tỷ số 0-1 trước Thanh Hoá ở vòng 12, V.League 2021 diễn ra chiều 2/5.

Trận derby Bắc miền Trung đã không còn sự hấp dẫn khi SLNA đang nằm trong "tâm bão", còn Thanh Hoá vừa thua HAGL ở vòng 11. Hơn thế nữa, việc phải thi đấu trên sân không có khán giả khiến tinh thần của đôi bên không được sung như thường lệ. 

Đội khách là những người có cơ hội ghi bàn trước khi Phan Văn Đức có cơ hội đối mặt với khung thành Thanh Hoá. Tiếc rằng, thủ quân của SLNA đã không đánh bại được Thanh Diệp ở một góc rất hẹp. 

Phan Văn Đức đã bị theo rất sát. Ảnh: Phan Tùng
Phan Văn Đức đã bị theo rất sát. 

Thực tế hiệp 1, đội bóng xứ Thanh là những người kiểm soát thế trận. Họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ một khá phí phạm. Điển hình như 2 cú đá của Trịnh Đức Lợi ở phút 25 và 40 đều không thành bàn.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của tân HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn cố gắng co về chơi phòng ngự phản công. Nỗ lực của đội bóng xứ Nghệ là rất đáng khen. Tuy nhiên khi gần 2/3 thời gian trôi qua, họ không còn giữ được thế trận của mình. 

Huy Hoàng đã ra mắt không thành công.
Huy Hoàng đã ra mắt không thành công.

Ở phút 57, sau một pha treo bóng từ bên cánh phải, Jose Pinto đã có bàn mở tỷ số cho Thanh Hoá khá dễ dàng. Không lâu sau đó, Gramoz bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khi đối diện với Văn Hoàng. 

Phan Văn Đức và các đồng đội đã dồn lên chơi tấn công nhưng "lực bất tòng tâm". Họ đành phải rời xứ Thanh với 2 bàn tay trắng. Trận thua này khiến SLNA chìm sâu vào khủng hoảng và họ thực sự là ứng cứ viên nặng ký cho xuất xuống hạng.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Đình Hùng, Minh Tùng, Oliveira, Thành Long, Văn Lợi, Quốc Phương, Ewonde, Ngọc Tân, Gramoz.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Thế Nhật, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Bruno Henrique, Peter Samuel, Nguyễn Văn Đức, Đình Đồng, Phan Văn Đức, Bá Sang, Felipe Martins.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện