Thể thao

Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt trận Việt Nam gặp UAE

09:51, 13/06/2021
Tiền vệ HAGL không tham gia buổi tập của đội tuyển Việt Nam tối 12/6 vì chấn thương. Anh gần như chắc chắn vắng mặt ở trận đấu cuối bảng G với chủ nhà UAE.
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục vắng Tuấn Anh ở trận đấu ngày 15/6 tới với Malaysia. 

Sau trận đấu với Malaysia, tối 12/6 đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trở lại để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà UAE. Đây là trận đấu quyết định vị trí nhất bảng G.

HLV Park Hang-seo đã chia đội thành 2 nhóm. Các cầu thủ đá chính trận gặp Malaysia sau phần khởi động nhẹ được lên xe cho về khách sạn sớm để nghỉ ngơi. Số không thi đấu hoặc thi đấu ít tiếp tục ở lại tập luyện.

Đáng chú ý ở buổi tập hôm qua của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh do bị đau đã không tham gia. Tuấn Anh chấn thương trong trận đấu với Indonesia, phải rời sân sớm từ phút 35. Anh sau đó không thể ra sân khi Việt Nam gặp Malaysia. Một cầu thủ khác cũng không tập luyện vì vấn đề sức khoẻ là tiền vệ trẻ Hai Long (Quảng Ninh). 

HLV Park Hang-seo trao đổi với Quang Hải ở buổi tập tối 12/6. Anh sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới với UAE.
HLV Park Hang-seo trao đổi với Quang Hải ở buổi tập tối 12/6. Anh sẽ trở lại trong trận đấu sắp tới với UAE.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Chỉ cần hoà đối thủ, Việt Nam sẽ kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với vị trí nhất bảng G. Ở trận đấu này, ông Park sẽ có sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh đã vắng mặt trận đấu với Malaysia vì thẻ phạt.

UAE đang thể hiện phong độ rất cao khi lần lượt đánh bại Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Ở trận lượt đi, UAE bất ngờ để thua Việt Nam 0-1 tại Mỹ Đình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện