Thể thao

Lộ diện những tân binh được triệu tập lên tuyển Việt Nam

12:12, 03/01/2022
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng những tân binh được triệu tập lên tuyển Việt Nam đã chính thức lộ diện. Hữu Tuấn của HAGL được triệu tập lên tuyển Việt Nam.
Hữu Tuấn của HAGL được triệu tập lên tuyển Việt Nam
Hữu Tuấn của HAGL được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐTVN sẽ bổ sung cầu thủ trong đợt hội quân ngày 10/1 tới. Cụ thể, theo tìm hiểu của On Sports, Đức Chiến, Hữu Tuấn, Văn Vỹ, Cao Văn Triền, Tô Văn Vũ, Hùng Dũng, Nguyễn Xuân Nam, Hà Minh Tuấn, Hồ Thanh Minh là những cầu thủ được HLV Park trao cơ hội trong đợt này.

Hà Minh Tuấn và Xuân Nam đều là mẫu tiền đạo càn lướt, không chiến khá tốt và đã được thầy Park theo dõi kỹ trong thời gian dài. Còn Hồ Thanh Minh từng tỏa sáng với bàn thắng quyết định tại vòng loại U23 châu Á và được đánh giá có thể trở thành trụ cột hàng công U23 Việt Nam trong tương lai.

Ngoài ra Đức Chiến, Hữu Tuấn, Văn Vỹ, Hùng Dũng, Văn Triền và Tô Văn Vũ đều là những cái tên rất chất lượng, sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đáng chú ý, hai cầu thủ rất được người hâm mộ trông đợi là Văn Lâm và Trọng Hoàng đã không được triệu tập lên tuyển đợt này vì những lý do khác nhau, ngoài ra Hồ Khắc Ngọc tiếp tục chưa nhận được sự quan tâm của HLV Park Hang Seo và vẫn chưa có cơ hội lên tuyển.

Đội tuyển Việt Nam hiện vẫn đang cách ly sau khi trở về từ Singapore. Hết thời hạn cách ly, các cầu thủ sẽ được về thăm gia đình trước khi tập trung trở lại vào ngày 10/1. Trước mắt HLV Park Hang Seo và học trò là 2 trận đấu vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Australia (sân khách, ngày 27/1) và Trung Quốc (sân nhà, ngày 1/2).

Ở hai trận đấu tới, chúng ta tiếp tục thiếu vắng Văn Hậu,  Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Đức Chinh vì chấn thương, trong khi đó Minh Vương và Đình Trọng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề sức khỏe.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện