Thể thao

Báo Thái Lan "ngã ngửa" trước bến đỗ mới của Quang Hải

16:45, 22/04/2022
Báo Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể sẽ sang giải VĐQG Áo chơi bóng ở mùa giải tới.

Nhiều nguồn tin mới đây cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB LASK theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB LASK
Quang Hải nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB LASK

Tuy nhiên, do đội bóng của Áo đang chạy đua trụ hạng nên phía Quang Hải vẫn chưa tiến đến việc ký kết hợp đồng chính thức.

Nếu CLB LASK trụ hạng thành công thì tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đến đây chơi bóng và ngược lại.

Sau loạt thông tin này, tờ Siam Sport tỏ ra ngạc nhiên: “Điểm dừng chân tiếp theo của Quang Hải thật khác thường, đấy là thông tin từ những người trong cuộc.

Tiền vệ này sẽ gia nhập một đội bóng tại giải vô địch quốc gia Áo. Vào tháng 5 tới đây anh ấy sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới”.

Tờ báo của Thái Lan đánh giá LASK là một đội bóng rất chuyên nghiệp và từng tham gia các giải đấu hàng đầu châu Âu.

“Chắc chắn rồi, LASK là một đội bóng có tính chuyên nghiệp cao, với đầy đủ đội ngũ từ thể chất, tinh thần, cho đến đào tạo trẻ. Ngoài ra, họ cũng từng tham dự UEFA Champions League và Europa League”, tờ Siam Sport nhận xét.

Ngoài ra, tác giả bài viết cho biết, việc Quang Hải không tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam có lẽ là do anh chuẩn bị sang châu Âu chơi bóng và kế hoạch này đã được ấp ủ từ lâu.

Nguyên nhân khiến tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan tỏ ra bất ngờ về việc tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sang Áo chơi bóng là do trước đó nhiều nguồn tin cho hay anh sẽ thi đấu ở Ligue 1 cho CLB Nates hoặc Faris FC.

Thông tin liên quan, theo ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải, ở đội bóng mới cựu ngôi sao của Hà Nội FC vẫn sẽ mang áo số 19 quen thuộc.

Mặc dù vậy, ông Văn cũng phủ nhận thông tin Quang Hải sẽ khoác áo LASK và từ chối đưa ra thông tin cụ thể về tương lai thân chủ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện