Thể thao

Gần 200 VĐV tranh tài ở giải bóng bàn Lão tướng mở rộng và đồng đội hạng D-E Nghệ An lần thứ 2

18:27, 16/04/2022
Sáng 16/4, những người đam mê môn bóng bàn đã tụ họp tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An để tham dự Giải bóng bàn lão tướng mở rộng và đồng đội hạng D-E lần thứ 2.  

Tham dự giải bóng bàn lão tướng mở rộng và đồng đội hạng D-E lần thứ 2 năm nay có gần 200 VĐV đến từ 46 CLB trong và ngoài tỉnh. Các VĐV thi đấu ở 2 nội dung Đồng đội lão tướng và đồng đội hạng D-E.  

a
Tham dự giải bóng bàn lão tướng mở rộng và đồng đội hạng D-E lần thứ 2 có gần 200 VĐV đến từ 46 CLB trong và ngoài tỉnh.

Sau gần 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, các hoạt động thể thao đang dần dần được tổ chức trở lại, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao toàn dân khi chuyển sang trạng thái bình thường mới. Giải bóng bàn lão tướng mở rộng và đồng đội hạng D-E lần thứ 2 năm 2022 là sân chơi bổ ích dành cho những người yêu thích thể thao nói chung, bộ môn bóng bàn nói riêng.

a
Các VĐV bước vào tranh tài ngay sau lễ khai mạc.

Ngoài ý nghĩa tăng cường giao lưu nhằm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hướng tới thúc đẩy hợp tác giữa các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân trong cộng đồng xã hội, Giải còn nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên được giao lưu, thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm từ các CLB khác trong và ngoài tỉnh.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận tranh tài quyết liệt, hứng khởi ở các nội dung thi đấu.

Toàn cảnh thi đấu.
Toàn cảnh thi đấu.

Giải bóng bàn lão tướng mở rộng và đồng đội hạng D-E lần thứ 2 năm 2022 sẽ diễn ra trong 2 ngày. Lễ Bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào chiều ngày mai (17/4) tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An.

Hải Hưng - Thanh Thảo

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện