Thể thao

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 mới nhất: Việt Nam bỏ xa Thái Lan

09:14, 11/05/2022
Cập nhật bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 mới nhất, Đoàn Thể thao Việt Nam tạm đứng thứ 2, bỏ xa đoàn Thái Lan.

Trong ngày thi đấu 10/5, các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu rất thành công và mang về 5 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Ở môn Kurash, Việt Nam giành 4 HCV trong buổi chiều 10/5. Tô Thị Trang mở hàng HCV cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 khi vượt qua võ sĩ Aclopen của Philippines ở hạng dưới 48 kg nữ.

Tấm HCV của đội tuyển bóng ném bãi biển chưa tính vào bảng tổng sắp do chưa trao huy chương.
Tấm HCV của đội tuyển bóng ném bãi biển chưa tính vào bảng tổng sắp do chưa trao huy chương.


Tiếp đó, Hồng Mơ hạng dưới 52 kg nữ, Bùi Minh Quân (dưới 81 kg nam) và Trần Thương (dưới 90 kg nam) lần lượt khiến người hâm mộ trong nhà thi đấu Hoài Đức vỡ òa. Trong 2 trận đấu nội bộ tranh HCV Minh Quân và Trần Thương đã thắng các đồng đội để giành HCV. Kurash cũng có thêm 1 tấm HCĐ nữa là của Tuyết Hân ở hạng cân dưới 52kg nữ. Ở môn nhảy cầu Việt Nam có thêm 1 HCĐ, khi cặp Nguyễn Quang Đạt và Đặng Hoàng Tú khi đứng thứ 3 ở chung kết đôi nam 10 m cầu cứng.

Tấm HCV nữa của Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay 10/5 đến từ bóng ném bãi biển. Chủ nhà Việt Nam đã đánh bại Philippines để bảo vệ thành công tấm HCV. Tuy nhiên, do chưa trao huy chương nên thành tích của đội tuyển bóng ném bãi biển chưa được ban tổ chức tính vào bảng tổng sắp.


 
Cập nhật bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 mới nhất tính đến 8h sáng 11/5, Malaysia dẫn đầu với 6 HCV, Việt Nam đứng thứ 2 với 4 HCV, đoàn Thái Lan tạm đứng thứ 5 với 1 HCĐ./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện