Thể thao

Bế mạc môn võ cổ truyền Đại hội TDTD tỉnh Nghệ An lần thứ IX năm 2022

18:41, 02/06/2022
Chiều 2/6, tại nhà thi đấu trường THPT Nguyễn Duy Trinh, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp UBND huyện Nghi Lộc tổ chức lễ bế mạc môn võ cổ truyền, Đại hội TDTT tỉnh Nghệ An lần thứ IX năm 2022. 

Tham dự giải lần này có trên 160 vận động viên đến từ 14huyện, thị, Thành trong tỉnh gồm: Thanh Chương, Nam Đàn, Hưng Nguyên, Tp.Vinh,  Nghi Lộc, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Yên Thành, Đô Lương, Tân Kỳ, Quỳ Hợp, Anh Sơn,  Nghĩa Đàn và Thị xã  Thái Hoà. Các vận động viên tranh tài ở 33 nội dung thi đấu với 33 bộ huy chương. 

Phần thi đấu đối kháng nam.

Qua 4 ngày tranh tài sôi nổi, quyết tâm với tinh thần đoàn kết và hữu nghị của các đoàn VĐV cùng với sự điều hành tích cực, khoa học, hợp lý của Ban Tổ chức, giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng chuyên môn tốt, các đoàn vận động viên có sự chuẩn bị lực lượng chu đáo. Các trận đấu đối kháng ở các hạng cân diễn ra hấp dẫn, kịch tích, qua đó, cho thấy phong trào luyện tập môn võ cổ truyền trên toàn tỉnh đang được quan tâm, phát triển.

Phần thi đấu đối kháng nam giữa  các đội.

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao 33 bộ Huy chương Vàng, Huy chương Bạc, Huy chương Đồng cho các cá nhân đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.

Ban tổ chức trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân đạt giải.

Việc tổ chức  thi đấu môn võ thuật cổ truyền, Đại hội TDTT tỉnh Nghệ An lần thứ IX năm  2022 là dịp để các vận động viên tại các địa phương trong tỉnh có dịp học hỏi, giao lưu kinh nghiệm, nâng cao trình độ, qua đó thúc đẩy phong trào luyện tập môn võ cổ truyền trong toàn tỉnh.

Thu Hiền 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện