Thể thao

Khai mạc Giải Bóng đá Cúp Hội nhà báo Nghệ An lần thứ X năm 2022

10:48, 11/06/2022
Sáng 11/6, tại sân VĐ trường Đại học Vinh, Hội nhà báo Nghệ An đã tổ chức Khai mạc giải Bóng đá Cúp Hội Nhà báo Nghệ An lần thứ 10 năm 2022. Tới dự có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Hồng Vinh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Võ Thị Minh Sinh -Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

Giải bóng đá Cúp Hội Nhà báo Nghệ An lần thứ 10 năm 2022 là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022). Đây là sân chơi thể thao bổ ích, thiết thực cho những người làm báo trên địa bàn tỉnh Nghệ An được giao lưu, thi đấu, học hỏi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các cơ quan báo chí.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc, Tổng Biên Tập Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà Báo Nghệ An tuyên bố Khai mạc giải.

Tham dự Giải năm nay có 6 đội bóng là Đài PT-TH Nghệ An, Báo Nghệ An,  Cơ quan Tỉnh Ủy, Báo Quân khu 4, CLB các cơ quan báo chí thường trú và đội Cụm các Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thông huyện.

Tham dự Giải năm nay có 6 đội bóng.

Thành viên các đội bóng tham gia giải là các phóng viên, biên tập viên đang công tác trong các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, xếp hạng. Chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào Bán kết và chung kết tranh chức vô địch, hai đội xếp nhì bảng tranh hạng 3.

BTC giải phối hợp với các nhà tài trợ đã dành các phần quà và các suất học bổng có giá trị cho các sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi của trường Đại học Vinh.

Cũng tại Lễ Khai mạc, BTC giải phối hợp với các nhà tài trợ đã dành các phần quà và các suất học bổng có giá trị cho các sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi của trường Đại học Vinh.

Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, xếp hạng. Chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào Bán kết và chung kết tranh chức vô địch, hai đội xếp nhì bảng tranh hạng 3.
Ngay sau Lễ Khai mạc đã đồng loạt diễn ra các trận đấu của 2 bảng A và B.  

Ngay sau Lễ Khai mạc đã đồng loạt diễn ra các trận đấu của 2 bảng A và B. Giải Bóng đá Cúp Hội Nhà báo Nghệ An lần thứ 10 năm 2022 sẽ diễn ra trận Chung kết và Lễ Bế mạc trao giải vào chiều 12/6 , cũng tại sân VĐV trường Đại học Vinh. 

Hải Hưng - Trung Kỳ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện