Thể thao

Khai mạc Hội thao Thể dục Thể thao cụm 2 năm 2022

11:00, 24/06/2022
Sáng 24/6, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nam Đàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thao Thể dục Thể thao cụm 2 năm 2022.
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.
BTC tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao.

Với phương châm “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, hội thao diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/6. 80 vận động viên là quân nhân đến từ Ban Chỉ huy Quân sự các huyện: Cửa Lò, thành phố Vinh, Hưng Nguyên, Nam Đàn và Thanh Chương tham gia thi đấu ở các môn: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền.

a
Nội dung cầu lông đôi nam nữ giữa đội TP Vinh và huyện Thanh Chương.

Hội thao là dịp đánh giá kết quả huấn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao của các đơn vị, đồng thời tiếp tục chỉ đạo nhiệm vụ huấn luyện thể lực, hoạt động phong trào thể dục thể thao của Ban Chỉ huy Quân sự các huyện trong thời gian tới.

Kết quả chung cuộc của hội thao sẽ là căn cứ để tuyển chọn các đội tuyển có thành tích cao ở các bộ môn tham gia vòng chung kết tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

a
Nội dung thi đấu môn bóng chuyền giữa đội TX Cửa Lò và TP Vinh.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu hấp dẫn ở bộ môn bóng chuyền giữa đội TX Cửa Lò và TP Vinh, bộ môn cầu lông đôi nam nữ giữa đội TP Vinh và huyện Thanh Chương./.

Thuý Tinh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện