Thể thao

NTV vô địch giải bóng đá Cúp Hội Nhà báo Nghệ An sau loạt sút luân lưu

20:47, 12/06/2022
Chiều 12/6, trên Sân vận đồng trường Đại học Vinh, giải Bóng đá Cúp Hội Nhà báo Nghệ An Lần thứ X năm 2022 đã diễn ra trận chung kết giữa Đài PT-TH Nghệ An và CLB các cơ quan báo chí thường trú. Trận chung kết diễn ra căng thẳng, hấp dẫn từ đầu tới cuối và phải nhờ tới loạt đá Penalty mới tìm ra được nhà vô địch.  

Trận đấu giữa Đài PT-TH Nghệ An và CLB các cơ quan báo chí thường trú diễn ra cân tài cân sức. Bất chấp trời nắng nóng, các cầu thủ 2 bên đều thi đấu nỗ lực để cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng kỹ thuật và đẹp mắt.

BTC tặng hoa động viên 2 đội trước trận chung kết.
BTC tặng hoa động viên 2 đội trước trận chung kết.

Sang tới hiệp 2, Đài PT-TH Nghệ An liên tiếp ghi 2 bàn thắng dẫn trước. Tưởng như thế trận đã an bài thì các cầu thủ CLB các cơ quan báo chí thường trú đã vùng lên ở những phút cuối cùng bằng lối chơi PowerPlay. Kết quả, CLB các cơ quan báo chí thường trú đã ghi được 2 bàn thắng để san bằng tỷ số hòa 2-2, đưa trận đấu bước vào loạt Penalty đầy may rủi.

a
NTV giành cúp vô địch sau loạt sút luân lưu.

Ở loạt đá Penalty, thủ môn Lang Văn Linh của đội Đài PT-TH Nghệ An đã thi đấu xuất sắc để đẩy được 2 quả đá Pen của đội bạn, giúp Đài PT-TH Nghệ An lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.
BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.
BTC trao giải cho Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất giải.
BTC trao giải cho Thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới.

Tại Lễ Bế mạc trao giải, ở hạng mục giải cá nhân, Lang Văn Linh cũng chính là thủ môn được BTC bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải, bên cạnh giải vua phá lưới thuộc về tiền đạo Hồ Việt Dũng của đội CLB các cơ quan báo chí thường trú.  

a
Trao giải Nhì cho CLB các cơ quan báo chí thường trú.

Ở hạng mục đồng đội, BTC đã trao giải phong cách cho Cơ quan Tỉnh ủy và Báo Quân khu 4; 2 đội đồng hạng 3 là Cụm các Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện và Cơ quan Tỉnh ủy. Giải Nhì thuộc về CLB các cơ quan báo chí thường trú.

Đội bóng của Đài PTTH Nghệ An xuất sắc giành chức vô địch Giải Hội Nhà báo Nghệ An lần thứ X.
Đội bóng của Đài PTTH Nghệ An xuất sắc giành chức vô địch Giải Cúp Hội Nhà báo Nghệ An lần thứ X.

Chức Vô địch với phần thưởng 10 triệu đồng, cùng cúp, cờ và hoa đã thuộc về Đài PT-TH Nghệ An.

Hải Hưng - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện