Thể thao

Tân Kỳ vô địch lứa tuổi Nhi đồng giải Bóng đá Thiếu nhiên – Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An năm 2022

12:30, 16/06/2022
Sáng 16/6, tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh, 2 đội Thiếu nhi Tân Kỳ và Diễn Châu bước vào trận chung kết giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 24 năm 2022. Với dàn cầu thủ đồng đều hơn, Thiếu nhi Tân Kỳ đã vượt qua đối thủ để lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.
a
Trận chung kết giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 24 năm 2022 giữa 2 đội bóng Tân Kỳ và Diễn Châu.

Với nỗ lực của các cầu thủ 2 đội, Thiếu nhi Tân Kỳ và Thiếu nhi Diễn Châu đã tạo ra một trận chung kết hấp dẫn với nhiều pha bóng kỹ thuật và đẹp mắt.

Sau hiệp 1 không bên nào ghi được bàn thắng, bước vào hiệp thi đấu thứ 2, sai lầm của thủ môn Thiếu nhi Diễn Châu đã giúp Tân Kỳ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.

a
Đội bóng Thiếu nhi Tân Kỳ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở hiệp 2.

Lợi thế dẫn bàn đã giúp các cầu thủ Tân Kỳ thi đấu hưng phấn hơn và chỉ vài phút sau bàn mở tỷ số, Thiếu nhi Tân Kỳ đã nhân đôi cách biệt sau bàn thắng đẹp mắt của số 7 Phạm Văn Anh.

Các CĐV tiếp sức cho các đội bóng.
Các CĐV tiếp sức cho các đội bóng.

Ở những phút cuối, Thiếu nhi Diễn Châu đã dồn lên tấn công. Nhưng trước sự xuất sắc của thủ môn Gia Bảo và hàng hậu vệ Tân Kỳ, các cầu thủ Diễn Châu không ghi được bàn thắng nào.

Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết trận và Thiếu nhi Tân Kỳ đã lên ngôi Vô địch lứa tuổi Nhi đồng giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng Cúp Báo Nghệ An lần thứ 24 năm 2022 một cách hoàn toàn xứng đáng.

a
Các cầu thủ nhí đến từ Tân Kỳ hưng phấn khi lần thứ 6 giành chức Vô địch.

Ngoài chức Vô địch, Thiếu nhi Tân Kỳ còn giành thêm 2 giải cá nhân: Thủ môn xuất sắc nhất giải Phạm Gia Bảo và Cầu thủ xuất sắc nhất giải Phạm Văn Anh.

Hải Hưng - Thế Toản

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện