Thể thao

Man Utd thua trận thảm hoạ, đứng thứ 20 ở Ngoại hạng Anh

08:34, 14/08/2022
Man Utd thất bại bạc nhược 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Khó ai nghĩ rằng Man Utd có thể trải qua một trận đấu tồi tệ như vậy trước Brentford. Nhiều người tin rằng Quỷ đỏ chí ít cũng sẽ có 1 điểm. Nhưng thực tế trên sân diễn ra ngược lại.

Man Utd thi đấu bạc nhược, vô hồn và để đối phương kiếm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 10, Josh Dasilva mở tỉ số cho đội chủ nhà. De Gea mắc sai lầm khi bắt bóng không dính, để thủng lưới sau cú sút xa không quá khó của tiền vệ Brentford.

Bàn thua này đập tan tinh thần thi đấu của Man Utd, nhanh chóng khiến họ chìm sâu hơn vào khủng hoảng. 

Man Utd thua trận nặng nề trước Brentford.
Man Utd thua trận nặng nề trước Brentford.

Phút 18, cách biệt được nới rộng thành 2 bàn cho Brentford. Thật khó tin khi De Gea tiếp tục mắc lỗi với đường chuyền đẩy Eriksen vào thế khó. Mathias Jensen xử lý bóng gọn gàng trước khi dứt điểm ghi bàn.

Cơn ác mộng của thầy trò HLV Erik ten Hag chưa dừng lại khi Ben Mee thắng Lisandro Martinez ở pha tranh chấp tay đôi, đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 31.

5 phút sau, pha phản công ở tốc độ rất cao của đội chủ nhà được Bryan Mbeumo chuyển hoá thành bàn thắng thứ 4.

4-0 là tỷ số không ai có thể ngờ tới sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag thay đổi nhân sự với hi vọng tạo ra khác biệt. Raphael Varane, Tyrell Malacia, Scott McTominay vào sân thay cho Lisandro, Shaw và Fred. Tuy nhiên, thế trận trên sân chẳng vì thế mà sáng sủa hơn cho Quỷ đỏ. Brentford chơi hưng phấn còn Man Utd vẫn bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành Raya.

Chỉ có một vài tình huống sút bóng hoặc đánh đầu của Ronaldo mang đến chút tia hi vọng cho Quỷ đỏ. Nhưng nỗ lực ấy của siêu sao người Bồ Đào Nha là không đủ để Man Utd ghi được dù chỉ là 1 bàn danh dự.

Thất bại chung cuộc 0-4 trước Brentford, Man Utd thua liền 2 trận khai màn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 20.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện