Thể thao

Nhận định bóng đá HAGL vs SLNA vòng 19 V-League

07:42, 14/10/2022
Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu HAGL vs SLNA thuộc vòng 19 V-League 2022 diễn ra lúc 18h hôm nay 14/10.

HAGL trải qua chuỗi trận tồi tệ tại V-League. Họ có 6 trận liên tiếp không thắng với 3 trận hoà và 3 trận thua. Đội bóng phố núi từ một ứng viên cạnh tranh chức vô địch buộc phải thay đổi mục tiêu thành cạnh tranh vị trí trong top 3.

Đó là điều mà người hâm mộ HAGL không mong muốn. Họ có lý do để thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu gần nhất với CLB TP.HCM ngay trên sân nhà, HAGL để thua bạc nhược và vấp phải chỉ trích rất lớn từ dư luận. Đội bóng phố núi chơi bóng nhạt nhòa ngay cả trước một đối thủ đứng cuối bảng xếp hạng. 

HAGL đặt mục tiêu đánh bại SLNA.
HAGL đặt mục tiêu đánh bại SLNA.

Hiện tại, HLV Kiatisak chưa cần phải lo lắng đến cuộc đua trụ hạng khi họ hơn đội xếp cuối bảng Sài Gòn FC đến 7 điểm. Tuy nhiên, nếu không có đối sách thực sự phù hợp, việc HAGL tụt sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng sẽ là nốt trầm đáng buồn của một đội bóng thi đấu để "phục vụ người hâm mộ".

Hoà hoặc tệ hơn là thua SLNA, viễn cảnh ấy sẽ trở nên gần hơn bao giờ hết với HAGL. Đây là lý do để đội chủ sân Pleiku buộc phải tung hết những gì mình có trong các trận đấu trên sân nhà. Đội bóng phố núi buộc phải chặn đà tụt dốc không phanh.

Phía bên kia chiến tuyến, SLNA sau giai đoạn đầu mùa giải chơi thăng hoa cũng trở nên kém ổn định. Đội bóng xứ Nghệ bộc lộ nhược điểm về lực lượng. Đội hình chính của SLNA đủ mạnh, nhưng dàn dự bị đa phần còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Khi ngoại binh hay các trụ cột vắng mặt, họ chưa thể gánh vác trách nhiệm trên sân.

Giống như HAGL, SLNA cũng không thắng 6 vòng liên tiếp ở V-League. Tính xa hơn, thafh tích của đội bóng xứ Nghệ thậm chí còn tồi hơn đối thủ. Trong 9 vòng gần nhất, SLNA chỉ thắng được một trận duy nhất.

SLNA xếp ngay trên HAGL, nhiều hơn đội chủ nhà một điểm nhưng cũng thi đấu nhiều hơn một trận. HAGL cần chặn đà lao dốc, SLNA cũng trong hoàn cảnh tương tự.

Dự đoán: HAGL 2-1 SLNA.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện