Thể thao

CLB Hải Phòng giành cú đúp giải thưởng V-League

16:46, 12/11/2022
Với màn thể hiện cùng thành tích ấn tượng, CLB Hải Phòng ẵm cú đúp giải thưởng V-League 2022 trong tháng 10.

Với 4 trận thắng, 1 trận hòa, trong đó có chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Hà Nội, Hải Phòng được BTC giải V-League bầu chọn là CLB xuất sắc nhất tháng 10.

Hải Phòng chính là đội có tạo nên cuộc đua vô địch rất hấp dẫn với Hà Nội, với 2 lần chiếm ngôi đầu bảng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng đất Cảng dù không có lực lượng thực sự mạnh nhưng vẫn mang tới một lối chơi cống hiến, đẹp mắt và hiệu quả.

Vì thế, không bất ngờ khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.
 Hải Phòng thi đấu cực ấn tượng trong tháng 10

Vì thế, không bất ngờ khi HLV Chu Đình Nghiêm nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Ở vòng 25 Night Wolf V-League 2022, Hải Phòng tiếp SLNA trên sân Lạch Tray. Đây là trận đấu cuối cùng của đội bóng đất Cảng bởi họ nghỉ thi đấu vòng 26.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần giành trọn 3 điểm trước đội bóng đến từ thành Vinh, đồng thời chờ Hà Nội sảy chân trước Hà Tĩnh mới có hy vọng vô địch. 

Tuấn Hải giành cú đúp giải thưởng tháng 10

Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra bởi Hà Nội không chỉ được đánh giá mạnh mà còn hơn Hải Phòng hiệu số đối đầu và còn 1 trận gặp HAGL ở vòng cuối.

Ở các danh hiệu khác, tiền đạo Tuấn Hải của CLB Hà Nội giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, trong khi bàn thắng đẹp nhất tháng cũng thuộc về chân sút này với pha lập công ở trận thua Hải Phòng 2-3 tại vòng 21.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện