Thể thao

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 23/11

07:52, 23/11/2022
Cập nhật lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất hôm nay 23/11.

Ngày thi đấu thứ tư của World Cup 2022 có 4 trận đấu thuộc 2 bảng E và F. 

Trận đấu sớm nhất trong ngày là màn đọ sức giữa Maroc và Croatia diễn ra lúc 17h. Trên bảng xếp hạng FIFA, Maroc đang là đội bóng đứng thứ hai châu Phi. Ở kỳ World Cup cách đây 4 năm, dù không giành quyền đi tiếp nhưng Maroc có những màn thể hiện rất ấn tượng trước các đối thủ mạnh.

Trong khi đó, Croatia là đương kim á quân World Cup. Dù lực lượng và phong độ không còn như thời điểm vào chung kết giải đấu tại Nga, Luka Modric và đồng đội vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. 

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 23/11
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 23/11

Cuộc đối đầu Đức vs Nhật Bản đánh dấu sự mở màn của bảng "tử thần". Chạm trán một đối thủ thua kém nhiều về đẳng cấp không có nghĩa là đội tuyển Đức sẽ có một trận đấu thảnh thơi.

Chiến thắng của Ả Rập Xê Út trước Argentina hôm qua là lời cảnh báo cho thầy trò HLV Hansi Flick. Đội tuyển Đức phải cẩn trọng nếu không muốn một lần nữa trải qua cú sốc bị một đội bóng châu Á đánh bại như ký ức buồn cách đây 4 năm.

Đội tuyển Bỉ không có thành tích tốt trong thời gian gần đây. Đội bóng do HLV Roberto Martinez dẫn dắt giành 2 chiến thắng, hòa 2 trận và nhận 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất trước khi bước vào World Cup 2022. 

Đối thủ của đội tuyển Bỉ ở trận ra quân là Canada, đội bóng chỉ vừa trở lại đấu trường World Cup sau 36 năm vắng mặt. Canada gây ấn tượng khi đứng đầu vòng loại CONCACAF, đứng trên Mexico và Mỹ - 2 đội tuyển luôn được xem là mạnh nhất khu vực này.

Sau liên tiếp 2 kỳ World Cup không thành công (bị loại ở vòng bảng năm 2014 và vòng 1/8 năm 2018), số phận lại thử thách Tây Ban Nha khi trao cho thầy trò HLV Luis Enrique một bảng đấu khó. Cả Đức, Nhật Bản và Costa Rica đều là những đối thủ mạnh, khiến Tây Ban Nha phải chơi với hơn 100% khả năng mới có hy vọng lọt vào vòng sau.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện