Thể thao

HLV Park Hang Seo "lệnh" tuyển Việt Nam đi giày đinh sắt đấu Malaysia

18:23, 25/12/2022
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tiết lộ yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang Seo với tuyển Việt Nam trong trận gặp Malaysia ngày 27/12 tới.

Trước trận tuyển Việt Nam tiếp đón Malaysia, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh tiết lộ thông tin đáng chú ý liên quan đến yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ.

“Sân Mỹ Đình có nhiều mảng bị lún. HLV Park đề nghị chúng tôi mang giày đinh sắt để tập luyện và thi đấu. Mặt cỏ trên sân Mỹ Đình chưa thực sự tốt nhưng toàn đội cũng dần phải làm quen điều này.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình bị cháy nhiều do thời tiết lạnh
Mặt cỏ sân Mỹ Đình bị "cháy" nhiều do thời tiết lạnh

Đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam cũng như Malaysia. Tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không bị ảnh hưởng nhiều”, Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ ở buổi tập chiều 25/12.

Theo ghi nhận, do thời tiết lạnh và có nhiều sương muối, mặt cỏ sân Mỹ Đình ngả sang màu vàng, cỏ xác xơ chứ không còn xanh mượt như trận tuyển Việt Nam đá giao hữu với CLB Dortmund cách đây 1 tháng.

Trong buổi tập làm quen sân chiều 24/12, HLV Park Hang Seo kiểm tra rất kỹ mặt sân. Ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với chất lượng mặt cỏ và đã có yêu cầu với các học trò về việc phải đi giày đinh sắt trong trận gặp Malaysia sắp tới.

Việt Anh cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận đấu
Việt Anh cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận đấu

Đánh giá về trận gặp Malaysia, Việt Anh cho biết: "Malaysia là đối thủ mạnh nhất của đội ở bảng đấu này. Sáng nay, Ban huấn luyện đã cho toàn đội xem lại video những trận đấu trước của họ. Nhìn chung chúng tôi nắm được một số phương án tấn công và phòng ngự của đối thủ này.

Tôi nghĩ cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là Faisal Halim. Anh ta rất nhanh nhẹn và khéo léo. Tuyển Malaysia giờ cũng khác trước. Các cầu thủ của họ tuân thủ chiến thuật hơn, sơ đồ chiến thuật cũng khác trước.

Mục tiêu của tuyển Việt Nam là thắng tất cả trận đấu để giành ngôi đầu bảng tại AFF Cup 2022. Vì vậy, trận nào cũng quan trọng với chúng tôi".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện