Thể thao

Phan Văn Đức chia tay Sông Lam Nghệ An

18:00, 01/12/2022
Sáng 1/12, thủ tục thanh lý hợp đồng và đền bù của cầu thủ Phan Văn Đức với CLB SLNA đã hoàn thành. Tiền vệ này có thể gia nhập CLB Công An Hà Nội.
Phan Văn Đức phá vỡ hợp đồng 2 năm còn lại với SLNA để ra đi.
Phan Văn Đức phá vỡ hợp đồng 2 năm còn lại với SLNA để ra đi.

Trang chủ CLB SLNA vừa đăng tải thông tin chia tay Phan Văn Đức trước thời hạn. Đây là nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1996 để anh có thể gia nhập đội bóng mới, nhiều khả năng là Công An Hà Nội (CAHN) từ mùa giải 2023.

Theo tìm hiểu của Zing, Văn Đức sẽ phải đền bù hợp đồng cho quãng thời gian còn lại trước khi rời đi. Anh từng ký 3 năm với SLNA vào ngày 19/5/2021 để chơi đến hết mùa 2024 cho đội bóng xứ Nghệ. Hết mùa 2022, anh có nguyện vọng ra đi.

Ông Trương Sỹ Bá, Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An, chia sẻ: "SLNA luôn nỗ lực và mong muốn các cầu thủ ở lại cống hiến lâu dài cho đội bóng. Tuy nhiên, một khi cầu thủ đã không còn động lực cống hiến cho đội bóng quê hương, SLNA không thể miễn cưỡng mà giữ lại".

Trong thời gian thi đấu cho SLNA, Phan Văn Đức cùng đội vô địch Cúp Quốc gia 2017 và gặt hái được nhiều thành công ở các cấp độ tuyển Việt Nam, tiêu biểu như á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, đạt danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam 2018.

CLB Công An Hà Nội, điểm đến tin đồn của Phan Văn Đức, là đội vô địch hạng Nhất mùa này. Sau khi vô địch, đội bóng được đổi tên thành Công An Hà Nội. Đội bóng đang chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ cho mùa giải mới và Văn Đức là ngôi sao đầu tiên đồng ý gia nhập.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện