Thể thao

Bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League: MU gặp "xương xẩu", Arsenal dễ thở

20:14, 24/02/2023
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League. Cập nhật nhanh và chính xác nhất các cặp đấu vòng 1/8 UEFA Europa League với sự tham gia của MU, Arsenal.
 

Lúc 18h00 chiều nay 24/2, lễ bốc thăm vòng 1/8 UEFA Europa League đã diễn ra tại Trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ. Các trận đấu thuộc loạt trận vòng 1/8 sẽ diễn ra vào các ngày 9/3 và 16/3.

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng 1/8 UEFA Europa League:

Sevilla vs Fenerbahce

Juventus vs SC Freiburg

Bayer Leverkusen vs Ferencvaros

Sporting vs Arsenal

Manchester United vs Real Betis

AS Roma vs Real Sociedad

Shakhtar vs Feyenoord

Tại lễ bốc thăm, 16 đội bóng sẽ được chia làm 8 cặp đấu chọn ra 8 đội bước vào vòng tứ kết. Theo thể thức của Liên đoàn bóng đá châu Âu thì những đội thuộc nhóm nhất bảng sẽ đụng độ với những đội bóng vượt qua vòng play-off. Những CLB thuộc cùng quốc gia hoặc cùng bảng đấu tại vòng bảng sẽ không phải đụng độ nhau ở vòng 1/8 Europa League mùa này.

Do đó, người hâm mộ Ngoại hạng Anh sẽ không thể chứng kiến trận đấu giữa hai đội bóng nước Anh là MU và Arsenal. Đội bóng thành Manchester cũng tránh được đối thủ rất khó chịu là Real Sociedad.

MU có khả năng phải gặp Fenerbahce, Real Betis, Union Saint Gilloise, Feyenoord, Freiburg hoặc Ferencvaros. Đây không phải là những đội bóng tên tuổi nhưng luôn thừa quyết tâm ngáng đường bất kỳ ông lớn nào.

Nhóm hạt giống các đội đầu bảng: Union Saint-Gilloise, Arsenal, SC Freiburg, Ferencvaros, Feyenoord, Real Betis, Real Sociedad, Fenerbahce.

Nhóm các đội thắng vòng play-off: Man Utd, Sporting, Bayer Leverkusen, Juventus, AS Roma, Union Berlin, Sevilla, Shakhtar.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện