Thể thao

Sao trẻ 18 tuổi ghi bàn trong ngày mở màn V-League 2023

08:43, 04/02/2023
Cầu thủ 18 tuổi - Trần Nam Hải của SLNA đã để lại dấu ấn trong ngày mở màn V-League 2023 với pha lập công giúp đội bóng xứ Nghệ có trận hòa 1-1 với Đà Nẵng.

Phút 45 của trận đấu giữa SLNA và Đà Nẵng trên sân Vinh, tiền vệ Trần Nam Hải của đội chủ nhà có tình huống đi bóng và dứt điểm đẹp mắt, làm bó tay thủ môn Phan Văn Biểu, mở tỷ số cho đại diện xứ Nghệ.  

Trần Nam Hải ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Đà Nẵng. (Ảnh: VPF). 
Trần Nam Hải ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Đà Nẵng. (Ảnh: VPF). 

Đó gần như là dấu ấn đáng kể đầu tiên của cầu thủ mới chỉ hơn 18 tuổi tại đấu trường V-League. Trong lần thứ 2 được đá chính ở sân chơi số một Việt Nam, Nam Hải đã có được pha lập công đầu tiên trong hành trình thi đấu chuyên nghiệp. Sau đó, cầu thủ này chơi khá tốt trước khi được rút ra ở phút 75. 

Nam Hải đã được thử lửa ở V-League từ mùa 2022 với 6 lần ra sân, tuy nhiên phải đến vòng 1 V-League 2023, gương mặt trẻ này mới có bàn thắng đầu tiên. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại, Nam Hải hoàn toàn có thể được bổ sung lên U20 Việt Nam tham dự VCK U20 châu Á 2023. 

Đáng tiếc cho SLNA khi bàn thắng nói trên không đủ để giúp đội chủ sân Vinh có 3 điểm bởi Hà Minh Tuấn đã kịp ghi bàn đem về trận hòa 1-1 cho Đà Nẵng./. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện