Thể thao

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, sẵn sàng cho thử thách mới

18:10, 29/03/2023
HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam dự hội thảo diễn ra ở Nha Trang mới đây, nhà cầm quân người Hàn chia sẻ về dự định sắp tới của mình.

Mới đây, HLV Park Hang Seo tham dự hội thảo diễn ra tại Nha Trang. Đây là một hội thảo cho những người đứng đầu trong ngành giáo dục, qua đó tạo ra môi trường học hỏi và phát triển các mô hình giáo dục tiên tiến. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về những dự định của mình (Ảnh: DJ Management & Inspired Asian Management).
Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về những dự định của mình (Ảnh: DJ Management & Inspired Asian Management).

Trong sự kiện này, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về “Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo”. Theo DJ Management & Inspired Asian Management, dự án này của HLV Park Hang Seo sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Trong khi đó, theo chia sẻ của ông Lê Huy Khoa, người làm phiên dịch cho HLV Park Hang Seo khi còn dẫn dắt ĐT Việt Nam cho biết, Học viện Bóng đá sắp mở không phải mô hình như các CLB mà là mô hình cộng đồng, vừa vui vừa học cho các cháu dưới 13 tuổi.

Còn nhớ, khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ, ông sẽ mở Học viện Bóng đá trẻ ở Việt Nam. Bây giờ, dự án này của chiến lược gia người Hàn Quốc sắp trở thành sự thật.

 Theo một số nguồn tin, ngoài việc sắp cho ra mắt “Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo”, nhà cầm quân người Hàn có thể sẽ tái xuất ở Việt Nam và làm việc cho một CLB ở V-League./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện