Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giải Quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cienco 4 chính thức thi đấu

18:44, 20/10/2013
(truyenhinhnghean.vn) Do điều kiện thời tiết không thuận lợi nên Giải Quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cúp Cienco 4 mở rộng đã phải thi đấu muộn hơn so với dự kiên. Chiều nay (20/10), giải đã diễn ra các trận đấu rất đáng chú ý ở nội dung hạng đội mạnh.

 

Có lẽ, trận đấu thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhất trong chiều nay là trận đấu ở vòng bảng hạng đội mạnh giữa 2 tay vợt của CLB Trường Sơn là Tạ Trung Quang và Lê Trọng Tài, đối đầu với 2 tay vợt của CLB Sài Gòn Kim Liên là Trần Hùng Dũng và Trần Huỳnh Quang. 

 

 

 

Đây được đánh giá là 4 tay vợt hàng đầu tại giải năm nay, và các tay vợt cũng không phụ lòng người hâm mộ khi cống hiến một trận cầu mãn nhãn với những pha bóng đẹp mắt và đậm chất kỹ thuật. Cặp VĐV giành thắng lợi trong trận đấu này có cơ hội rất lớn để giành vị trí nhất bảng và đi tiếp vào vòng sau, vì thế trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Sau khi bất ngờ để thua sét đầu tiên, 2 tay vợt của CLB Sài Gòn Kim Liên là Trần Hùng Dũng và Trần Huỳnh Quang đã dần lấy lại thế trận và liên tiếp dẫn điểm ở các sét tiếp theo.

 

 

Kết quả, cặp VĐV của CLB Sài Gòn Kim Liên đã vượt qua cặp VĐV Tạ Trung Quang và Lê Trọng Tài của CLB TRường Sơn với tỷ số 6-2. Các trận đấu của giải Quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cúp Cienco 4 mở rộng tiếp tục thi đấu trong ngày hôm nay và ngày mai.

 

Theo dự kiến, trận Chung kết và Lễ trao giải sẽ được Đài PTTH Nghệ An tường thuật trực tiếp vào 15h30 ngày 21/10 trên sóng NTV.  

 

(Trần Lịch – Hồng Đăng)