Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Hội thao và Giải Quần vợt doanh nhân Cienco4 mở rộng 2014

09:25, 10/10/2014
(truyenhinhnghean.vn) Sáng nay (10/10), tại TP Vinh, Tổng Công ty xây dựng Công trình Giao thông 4 (Cienco4) phối hợp với Đài PT-TH Nghệ An tổ chức Khai mạc Hội thao Cienco 4 năm 2014 và Giải Quần vợt doanh nhân Cienco4 mở rộng lần thứ IV.

 

Tới dự có đồng chí Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.

 

Gần 1000 VĐV đã tham gia Hội thao và Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cienco 4 mở rộng năm 2014
 

Hội thao Cienco 4 và Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cienco 4 mở rộng năm 2014 có sự tham gia của gần 1000 VĐV, trong đó có 724 VĐV là các cán bộ công nhân viên và người lao động đến từ 27 công ty, đơn vị thành viên và 252 VĐV là những nàh lãnh đạo quản lý , nhà doanh nhân , các CLB quần vợt trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các địa phương khác.

 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Lệ Thanh phát biểu chào mừng Hội thao
 
Ông Lê Ngọc Hoa - Tổng Giám đốc Cienco 4 phát biểu tại lễ khai mạc

 

Hội thao Cienco4 và Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cienco 4 mở rộng là hoạt động giao lưu rộng lớn, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên và người lao động của Cienco4, là dịp để biểu dương sức mạnh, tinh thần đoàn kết của gần 8000 cán bộ công nhân viên lao động trong toàn Tổng Công ty, đồng thời kết nối các doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm quản lý, điều hành giữa các doanh nhân của Tổng công ty với các doanh nhân, doanh nghiêp trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các tỉnh bạn. Thông qua hội thao để tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT trong cán bộ công nhân viên lao động, tạo động lực hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong năm 2014.

 

 
 
 
 
 
 
Hội thao và Giải Quần vợt Cienco đã kêu gọi ủng hộ 7,427.000 đồng để xây dựng nhà bán trú, nhà ở cho hộ nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới hải đảo tỉnh Nghệ An
 

Cũng nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt nam và UBND tỉnh Nghệ An về việc ủng hộ đồng bào nghèo các huyện vùng cao, xã biên giới trong công cuộc xây dựng nông thôn mới, Cienco 4 phối hợp với Đài PT-TH Nghệ An kêu gọi lòng hảo tâm của các tổ chức doanh nghiệp chung tay đóng góp, ủng hộ kinh phí xây trường học, nhà tình nghĩa cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo tỉnh Nghệ An. Từ khi phát động đến nay đã quyên góp được số tiền lên tới 7,427.000 đồng, trong đó riêng Tổng Công ty XDCTGT 4 đã quyên góp được 6 tỷ 350 triệu đồng. Đây là con số hết sức có ý nghĩa trong hoạt động hướng tới cộng đồng của cán bộ, công nhân viên và người lao động Cienco 4.

 

 
Đại diện VĐV và Tổ trọng tài Hội thao và Giải Quần vợt Cienco4 thể hiện quyết tâm thi đấu và làm việc
 
 
 
 
Lãnh đạo tỉnh và BTC tặng Cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn tham gia Hội thao và Giải Quần vợt Cienco 4 mở rộng năm 2014
 

Với 3 môn thi đấu gồm bóng đá mini, quần vợt và kéo co, Hội thao Tổng Công ty XDCTGT 4, đặc biệt là Giải quần vợt Doanh nhân Nghệ An Cienco 4 mở rộng sẽ đem đến những ngày thi đấu sôi động tại sân thi đấu của Nhà văn hóa lao động tỉnh, CLB quần vợt Trường Sơn và CLB Quần vợt giao tế.

 

Hội thao sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 10-12/10 năm 2014.

 

(Hải Hưng – Lê Trang)