Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

450 VĐV tham gia Giải quần vợt Cúp NTV 2016 tiếp sức HS nghèo đến trường

18:05, 12/08/2016

Chiều nay (12/8), Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức lễ khai mạc Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 năm 2016 gắn với triển khai cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" năm học 2016-2017.

Tới dự có các ông Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc.
Các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc.

Qua 3 mùa giải, Giải Quần vợt Cúp truyền hình Nghệ An luôn được Liên đoàn quần vợt đánh giá là một trong những giải đấu thành công, có hiệu ứng xã hội sâu rộng. Giải đã thu hút nhiều vận động viên tham gia nhất, đem đến cho những người yêu thích môn Quần vợt một sân chơi bổ ích, nhiều ý nghĩa.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC Giải phát biểu khai mạc
Ông Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc

Giải quần vợt Cúp NTV gắn với cuộc vận động “Tiếp sức đến trường” qua 3 năm triển khai đã quyên góp giúp hàng ngàn học sinh nghèo ở các huyện miền núi của Nghệ An có sách vở, đồ dùng học tập để bước vào năm học mới; Xây nhà bán trú, phòng học cùng một số công trình phục vụ việc ăn ở, học tập cho học sinh các trường trung học cơ sở các huyện miền núi Tương Dương, Kỳ Sơn, Con Cuông, Quế Phong.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu.
Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An Trưởng BTC Giải khai mạc Giải Quần vợt Cúp NTV lần thứ 4 gắn với CVĐ Tiếp sức đến trường năm học 2016 - 2017

Giải quần vợt Cúp NTV lần thứ tư có gần 450 vận động viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, thi đấu ở 8 nội dung: Đôi nam Lãnh đạo khối HCSN; Đôi nam trình 4.25; Đôi nam trình 4.75; Đôi nam trình 5.75; Đôi nam trình 6.5; Đôi nữ; Đôi nam ngoại hạng; Đơn nam

Vận động viên tham dự giải.
Vận động viên tham dự giải.

Để góp phần cho thành công của giải, Tổng công ty bia rượu, nước giải khát Hà Nội- Habeco và Công ty Cổ phần đầu tư, phát triển công nghệ Niềm tin Việt và Fuji Tôn – Công ty cổ phần tôn mạ màu Fuji Tôn là nhà tài trợ vàng. Tài trợ Bạc là Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và phát triển Nghệ An cùng các nhà đồng tài trợ.

Đại diện Ban tổ chức giải tặng hoa cho các nhà tài trợ.
 Ban tổ chức giải tặng hoa cho các nhà tài trợ Giải
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các VĐV tham dự giải.
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho các VĐV tham dự giải.

Qua thời gian phát động, BTC đã nhận được sự tham gia tích cực của nhiều tập thể cá nhân, với số tiền đóng góp đến nay là gần 4,3 tỷ đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật. Trong thời gian từ nay và đến hết giải, BTC mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức cho chương trình Tiếp sức đến trường vô cùng ý nghĩa này.

VĐV Hoàng Kỳ thay mặt 340 VĐV tham dự giải tuyên thệ.
VĐV Hoàng Kỳ thay mặt các VĐV tham dự giải tuyên thệ.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu ở nôi dung đôi nam ngoại hạng ở bảng C giữa 2 cặp vận động viên: Đinh Nhật Quý, Trân Đình Cường - CLB Thành Đô - Hà Tĩnh và Lê Quốc Khánh, Lê Trọng Tài - CLB Bia Hà Nội.

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Như Khôi - GIám đốc Đài PTTH Nghệ An tiếp nhận ủng hộ, trao giấy chứng nhận các đơn vị ủng hộ cuộc vận độngTiếp sức đến trường.
Ông Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An tiếp nhận ủng hộ, trao giấy chứng nhận các đơn vị ủng hộ cuộc vận động Tiếp sức đến trường.
Ông Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An tiếp nhận ủng hộ, trao giấy chứng nhận các đơn vị ủng hộ cuộc vận động Tiếp sức đến trường.
Đại diện các đơn vị ủng hộ cuộc vận động Tiếp sức đến trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban tổ chức.
Các đơn vị ủng hộ cuộc vận động Tiếp sức đến trường chụp ảnh lưu niệm cùng BTC Giải

 (Bùi Thọ - Thuỳ Dương – Quang Thành)