Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt chúc tết Đảng bộ, Chính quyền tỉnh Nghệ An

16:41, 28/01/2019
Nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, sáng nay lãnh đạo tỉnh Sa- vẳn – na – Khệt nước CHDCND Lào do đồng chí Phô – say Xay nhạ xỏn - Ủy viên dự khuyết trung ương đảng, Phó bí thư tỉnh ủy, phó Tỉnh trưởng tỉnh Sa- vẳn – na – Khệt làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Ngọc Hoa – Phó chủ tịch UBND Tỉnh.

 

Quang cảnh buổi tiếp đón.
Quang cảnh buổi tiếp đón.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Ngọc Hoa đã thông tin khái quát về tình hình KT-XH của địa phương và những kết quả nổi bật trong công tác ngoại giao giữa Nghệ An với các Tỉnh của Lào.

Phó
Phó Lê Ngọc Hoa đã thông tinnhững kết quả nổi bật trong công tác ngoại giao giữa Nghệ An với các Tỉnh của Lào.

Kể từ năm 2012 đến nay, sau khi 2 tỉnh Nghệ An và Sa vẳn na Khệt đặt mối quan hệ, trao đổi, hợp tác, từ đó nhiều hoạt động đã được triển khai đặc biệt là phía nghệ An đã có nhiều chính sách hỗ trợ cho học sinh sinh viên của Tỉnh bạn khi sang học tập tại các trường Cao đẳng, Đại học của Nghệ An. Ngoài ra 2 bên còn thường xuyên trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng Đảng, quản lý nhà nước, văn hóa, xã hội... Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Lê Ngọc Hoa mong muốn, thời gian tới 2 bên sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác trên tất cả các lĩnh vực.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, phó Tỉnh trưởng tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt chúc mừng những kết quả nổi bật của tỉnh Nghệ An trong năm qua.

Thay mặt Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, phó Tỉnh trưởng tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt đã chúc mừng những kết quả nổi bật của tỉnh Nghệ An trong năm qua. Đồng thời chuyển lời chúc mừng năm mới của lãnh đạo, chính quyền nhân dân các dân tộc tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Nghệ An nhân dịp đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi, vui xuân mới với nhiều thành tựu mới. 

Đoàn công tác
Đoàn công tác  tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt thăm, chúc Tết tỉnh Nghệ An.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, phó Tỉnh trưởng tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt tặng hoa, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền tỉnh Nghệ An.
Phó Chủ tịch Lê Ngọc Hoa tặng quà cho Đoàn công tác tỉnh Sa- vẳn – na – Khẹt.


Trần Lịch – Cảnh Toàn