Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh

18:53, 03/02/2019
Nhân dịp đón tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều nay (3/2), đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở ngành đã đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng một số trí thức, văn nghệ sỹ tiêu biểu trên địa bàn.

 Thăm chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý nhấn mạnh đến một số kết quả nổi bật trong phát triển KT – XH của tỉnh trong năm 2018, công tác chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách, người có công, nhất là trong dịp tết đến xuân về.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc
Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe và an lạc tới Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng toàn thể tăng ni và Phật tử tỉnh nhà.

Đồng thời khẳng định, kết quả đó có sự đóng góp tích cực của các tăng ni, phật tử và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh nhà. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn, trong thời gian tới,  Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục có sự đồng hành, gắn kết chặt chẽ với tỉnh, vận động nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, từ đó góp phần xây dựng quê hương Nghệ An ngày càng phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe và an lạc tới Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng toàn thể tăng ni và Phật tử tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc Tết  Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh.

Cũng trong chiều nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý và đoàn đã đến chúc tết gia đình nhà thơ Thạch Quỳ. Là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, nhà thơ Thạch Quỳ đã có nhiều tác phẩm có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm nền thơ ca xứ Nghệ. Chủ tịch UBND tỉnh chúc nhà thơ Thạch Quỳ sang năm mới mạnh khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho nền văn học nghệ thuật tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý trò chuyện thân tình với nhà thời Thạch Quỳ.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý trò chuyện thân tình với nhà thời Thạch Quỳ.
Đồng chí Thái Thanh Quý tặng quà, chúc tết nhà thơ Thạch Quỳ.
Đồng chí Thái Thanh Quý tặng quà, chúc tết nhà thơ Thạch Quỳ.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm chúc tết gia đình Phó giáo sư tiến sỹ Kiều Phương Chi – Viện trưởng Viện Sư phạm Tự nhiên, Đại học Vinh. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng PGS – TS Kiều Phương Chi là một tấm gương với niềm đam mê nghiên cứu khoa học, nhất là bộ môn toán học.

Chủ tịch UBND tỉnh  thăm chúc tết gia đình Phó giáo sư tiến sỹ Kiều Phương Chi – Viện trưởng Viện Sư phạm Tự nhiên, Đại học Vinh.
Đ/c Thái Thanh Quý chúc tặng quà, chúc tết gia đình Phó giáo sư tiến sỹ Kiều Phương Chi.

Đ/c Thái Thanh Quý chúc PGS – TS và gia đình năm mới sức khỏe, có thêm nhiều thắng lợi mới và thành công mới. Đồng thời khẳng định tỉnh rất quan tâm, tạo điều kiện để các trí thức, nhà khoa học có nhiều sáng tạo, nghiên cứu, đóng góp nhiều hơn cho tỉnh, cho đất nước. 

 Mai Hương – Sỹ Đạt