Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội dâng hương tại khu d tích Kim Liên

11:27, 14/05/2019
Sáng nay (14/5), Đoàn Đại biểu thành phố Hà Nội do đồng chí Đào Đức Toàn – Phó Bí thư Thành uỷ làm trưởng đoàn đã về Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng đi với đoàn, về phía tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Hoa – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn Đại biểu thành phố Hà Nội và các đ/c lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Khu Di tích Kim Liên.

Trong không khí trang nghiêm, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội cùng các đ/c trong đoàn đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đồng chí cầu mong anh linh của Người sẽ mãi mãi dõi theo, phù hộ cho quốc thái dân an, Thủ đô và đất nước ngày càng phát triển.  

Đồng chí Đào Đức Toàn – Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Sơn dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Lãnh đạo thành phố cũng quyết tâm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Di chúc của Người, cùng cán bộ, quân và dân xây dựng Thủ đô ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Đại biểu TP Hà Nội trao 40 xe đạp cho học sinh nghèo của xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn.

Dịp này, đoàn Đại biểu TP Hà Nội đã trao 40 xe đạp cho học sinh nghèo của xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn và thông qua hội chử thập đỏ tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng tiền xây nhà cho ông Lê Văn Lợi, là trường hợp có gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương ./.  
Hữu Đức – Hữu Dũng