Thời sự - Chính trị

Nhiều địa phương trao tặng huy hiệu Đảng cho đảng viên

15:33, 03/02/2020
Ngày 3/2, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho và trao tặng Huy hiệu từ 30 - 60 tuổi đảng cho các đảng viên.

*Dịp này, lãnh đạo huyện Quỳ Châu thăm và tặng quà cho  các đảng viên 60 năm, 70 năm tuổi Đảng. Tại các xã Châu Thắng, Châu Bính, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại nhà riêng đồng chí Vang Văn Thích - Đảng viên 70 năm tuổi thường trú tại bản Xẹt 2, xã Châu Thắng. Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lữ Thị Thiện, thường trú tại bản Hạt, Châu Bính.

 
Thăm và tặng quà Đồng chí Vang Văn Thích - Đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Quỳ Châu đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ trên địa bàn xã Châu Hội, Châu Hạnh.

 
Thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Lữ Thị Thiện bản Hạt xã Châu Bính. 

Đợt 3/2/2020 này, Đảng bộ Huyện Quỳ Châu có 1 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 5 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 7 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

 
Thăm và tặng quà cho ông Lương Văn Khuê - Nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy. 

Tại các nhà riêng lão thành cách mạng, các đồng chí Thường trực huyện ủy đã bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên lão thành luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Kế Kiên

 *Đảng bộ xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu từ 30 - 60 cho 4 đảng viên đang sinh hoạt tại địa phương.Trong số 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng lần này, có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 tuổi đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng và 2 đảng viên nhận huy hiệu 60 tuổi Đảng.

 
Trao tặng Huy hiệu đảng cho 4 đảng viên đang sinh hoạt tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo xã, huyện đã chúc mừng các đảng viên nhận huy hiệu Đảng. Đồng thời mong rằng các đảng viên tiếp tục cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương để các thế hệ noi theo.

Bá Hậu

 

*Đảng bộ Minh Hợp có 568 đảng viên đang sinh hoạt tại 24 chi bộ nông thôn và Trạm y tế, các trường học.

 
Trao huy hiệu đảng cho cụ Lê Văn Minh 90 năm tuổi đời 70 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Minh Hợp. 
 
Trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho ông Nguyễn Khắc Văn, 85 tuổi đời, 65 năm tuổi Đảng. 

Dịp 3/2 này xã Minh Hợp có 1 đảng viên là ông Lê Văn Minh, sinh năm1930 được tặng huy hiệu 70 năm tuổi đảng; ông Nguyễn Khắc Văn, sinh năm 1935 được tặng huy hiệu 65 năm tuổi đảng; ông Tạ quang Văn, sinh năm 1939 được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 4 người được tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng là các đảng viên Hoàng Ngọc Linh, sinh năm 1955, Lê Văn Cháu, sinh năm 1950 và ông Nguyễn Đức Thắng, sinh năm 1954. Cũng dịp này xã Minh Hợp có 8 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 2 đảng viên được trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng. 

 
Trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên đợt 32 xã Minh Hợp.
 
Trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên. Qua đó, động viên các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu; không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đã được Đảng trao tặng.

Thu Hường

*Đợt này, Huyện ủy Tân Kỳ đã trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 1 Đảng viên và 1 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đồng thời  trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng 2 Đảng viên. Cũng trong sáng nay Huyện ủy Tân Kỳ cũng tổ chức trao huy hiệu Đảng 30, 40, 45, 50, 55, 60 tuổi Đảng cho 17 Đảng viên tại  Đảng bộ xã Kỳ Tân.

 
 Toàn cảnh buổi lễ.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận công lao, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp của đảng, là tấm gương sáng giáo dục truyền thống cách mạng cho con cháu cũng như thế hệ trẻ ở địa phương học tập noi theo.

                                                                   Bông Mai

 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện