Thời sự - Chính trị

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch ở Tương Dương

17:22, 14/04/2020
Ngày 14/4, Đoàn công tác Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID -19 tại huyện Tương Dương.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại đây, đoàn đã nghe báo cáo về tình hình phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn huyện miền núi Tương Dương. Đối với công tác phòng chống dịch, trong thời gian qua, huyện Tương Dương đã thực hiện rất tốt các phương án đã đề ra, như hoàn thành việc cách ly 242 công dân từ các nước ASEAN về nước, xử phạt 2 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ;  quyên góp, ủng hộ trên 600 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19.

Đ/c Kha Văn Tám trao quà động viên cán bộ, chiến sỹ chốt chống dịch bản Xốp Nậm, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

Đoàn công tác của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đi kiểm tra 3 chốt chống dịch COVID -19 của xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Tại đây đoàn đã trao quà, động viên lực lượng chiến sỹ Bộ đội biên phòng, dân quân thường trực, và y bác sỹ trạm y tế xã Tam Hợp.

Đồng chí Kha Văn Tám - Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các già làng, trưởng bản, người có uy tín là lực lượng tiên phong, nòng cốt trong việc tuyên truyền cho con cháu, dân bản thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Cũng trong chuyến kiểm tra, đoàn công tác của Tỉnh ủy đã trao 4 suất quà trị giá trên 2 triệu đồng cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín tại bản Huồi Sơn, Phá Lõm xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện