Thời sự - Chính trị

UBND tỉnh rà soát công tác chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 15 HĐND khóa XVII

18:11, 15/07/2020
Chiều nay (15/7), UBND tỉnh làm việc với các Sở, ban, ngành để rà soát công tác chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII. 

Đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh chủ trì buổi làm việc.Tham dự cuộc họp có đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, các sở, ban ngành.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVII sẽ khai mạc vào sáng 20/7, bế mạc vào ngày 22/7. Để chuẩn bị cho kỳ họp, các dự thảo nghị quyết đã được triển khai sớm. Công tác thẩm tra cũng được thực hiện, hoàn thiện chu đáo để tránh sai sót từ khâu soạn thảo, thẩm định.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đánh giá cao công tác chuẩn bị của các sở ngành. Các tờ trình, dự thảo cơ bản hoàn thành, số liệu thống nhất. Các ban hội đồng, văn phòng UBND tỉnh có sự phối hợp đôn đốc, kịp thời. Đồng chí cũng yêu cầu  các thành viên UBND tỉnh, các sở, ban ngành phải chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, chuẩn bị tốt các văn bản, tờ trình trước kỳ họp đúng quy trình, đảm bảo chất lượng và tính pháp lý. 

Thu Vinh - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện