Thời sự - Chính trị

 Tổng Công ty Hợp tác Kinh tế Quân khu 4 dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 

17:01, 01/09/2020
Nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2020), ngày 01/9 cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4 đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên và Quảng trường Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Hợp tác Kinh tế Quân khu 4 dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên.

Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Quảng trường Hồ Chí Minh cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty đã thành kính dâng nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, Nhân dân ta. Người đã sáng lập và rèn luyện Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, Nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và Nhân dân thế giới. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa, nhưng những hình ảnh của Người luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam, với Quân đội Nhân dân Việt Nam, tư tưởng của Người luôn soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 

Các đại biểu thành kính dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Hợp tác Kinh tế Quân khu 4 dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường mang tên Người.


Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty Hợp tác kinh tế Quân khu 4 nguyện hứa sẽ tiếp tục đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, đồng thời sẽ đoàn kết, nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn; phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới, quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu Tổng công ty Hợp tác kinh tế ngày càng phát triển toàn diện, bền vững.

Duy Đông

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện